Rượu Vang Trắng Moulin De Gassac Viognier

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Languedoc

Giống nho

Viognier

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

12.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Moulin De Gassac

Quy Cách

Thùng 6 chai

Mã: VPV_P_TR466 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang trắng Moulin De Gassac Viognier được làm từ loại nho Viogner trồng tại vùng Languedoc Roussillon nước Pháp. Nơi có phong cảnh hữu tình, khí hậu mát mẻ thuận lợi cho nho trắng phát triển. Hãy thưởng thức để cảm nhận hương vị tinh tế, độc đáo của rượu mà chỉ có ở dòng vang này. Những bữa tiệc không thể thiếu chai vang này được. Sự góp mặt của rượu mang đến không khí ấm cúng, sôi động.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Trắng Moulin De Gassac Viognier

 

Màu sắc của rượu là xanh nhạt kèm những ánh sắc tươi sáng. Khi rót ra ly, rượu càng tỏa sáng khiến ai cũng muốn ngắm nhìn. Cùng lúc đó, rượu kéo theo hương thơm nhẹ nhàng của các loại trái cây như dứa, cam, quýt, nho. Rượu còn kích thích bởi mùi hương hoa với chút béo của vanin, mật ong. Độ chua thấp xen lẫn vị chát mang đến hậu vị chắc chắc, bền vững. Chai vang trắng này có hương vị phong phú, khiến thực khách không thể cưỡng lại được. Rượu có nồng độ cồn 12,5% nhẹ nhàng, thích hợp làm thức uống khai vị hoặc tráng miệng trong các bữa tiệc.

Chai rượu vang này chiếm được tình cảm của khách hàng nhờ vào cách sản xuất. Những trái nho được thu hái nhẹ nhàng, tuyển lựa cẩn thận và mang về nhà máy làm sạch. Tại đây nho được cho vào nghiền ép nhẹ để tránh những sắc tố trên vỏ nho hòa tan trong nước nho. Gạn lọc bỏ bã lấy dung dịch nước nho cho lên men trong thùng thép không rỉ, thời gian và nhiệt độ được giám sát.  Cuối cùng rượu được đóng chai và tung ra thị trường tiêu thụ.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Trắng Moulin De Gassac Viognier

 

Rượu uống ngon nhất ở nhiệt độ từ 5 đến 7 độ C và duy trì độ lạnh trong suốt bữa tiệc bằng cách ngâm trong xô đá. Mang đến khám phá thú vị, mới mẻ cho thực khách sau mỗi ngụm rượu. Ngoài ra, rượu kết hợp cùng món ăn mang đến hương vị đượm sâu và bữa ăn hoàn hảo. Những món như  salat, hàu nướng, tôm hấp, cá hồi sống, cá hồi muối, trứng cá tầm và cơm cuộn hoặc các món Âu. Rượu uống không hết cất trong ngăn mát tủ lạnh và uống không quá 3 ngày.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Moulin De Gassac Viognier”