Rượu Vang Trắng Vigne Lourac Colombard – Sauvignon

Xuất xứ

Pháp

Giống nho

Colombard, Sauvignon Blanc

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

12.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Domaine Gayrel

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: QW_323 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Hiện nay rượu vang trở thành thức uống không thể thiếu trong mọi cuộc vui. Nó giúp bầu không khí thêm vui tươi, sôi động, mọi người gần gũi nhau hơn. Đặc biệt, vang Pháp luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi thực khách. Chai rượu vang trắng Vigne Lourac Colombard – Sauvignon có giá thành khá rẻ mà chất lượng tuyệt vời. Rượu được khách hàng đánh giá cao từ màu sắc độc đáo cho tới hương vị ngọt ngào. Rượu được dùng làm thức uống khai vị trong những bữa tiệc như đám cưới, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè….

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Trắng Vigne Lourac Colombard – Sauvignon

 

Rượu được thưởng thức trong ly pha lê trong suốt có miệng nhỏ để giữ mùi hương lâu. Những ánh sắc rượu càng trở nên rực rỡ, lung linh mê hoặc mọi ánh nhìn. Đưa lại gần ngắm thực khách thấy rõ màu vàng ánh xanh mang đến cảm giác tươi mát. Khi đưa lên ngửi, thực khách cảm nhận rõ mùi trái cây ngọt của táo vàng, họ cam, bưởi, dứa. Tô điểm thêm mùi hương hoa trắng, ớt chuông, vanin cùng chút khoáng chất.

Từng giọt vang sánh mịn đi vào các tế bào kích thích lên các giác quan khiến người dùng thích thú. Mang đến cảm giác thư giãn, sảng khoái khó diễn tả được. Càng thưởng thức, thực khách càng bị mê hoặc bởi mùi vị thơm ngon của vang. Sự cân bằng giữa vị chua, vị ngọt, vị chát lưu lại mãi trong vòm họng thực khách. Độ cồn 12,5% khá nhẹ nên không kén người thưởng thức.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Trắng Vigne Lourac Colombard – Sauvignon

 

Quy trình làm vang không có gì đặc biệt cũng giống như những dòng vang trắng khác. Nguyên liệu được chọn từ hai loại nho Sauvignon Blanc, Colombard. Chúng kết hợp với nhau vô cùng ăn ý tạo nên điểm nhấn riêng trong hương vị. Nho chín được thu hái bằng máy công nghiệp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Chuyển về nhà máy nho được sơ chế thủ công rồi cho vào ép nhẹ.

Hỗn hợp được lên men trong thời gian ngắn ở nhiệt độ khoảng 18 độ C. Suốt quá tình luôn được giám sát chặt chẽ của chuyên gia để tránh sai xót. Tiếp hành gạn lọc, pha chế theo tiêu chuẩn của nhà làm rượu rồi cho ngâm ủ thêm thời gian. Quá trình giúp hương vị đạt đỉnh cao, êm dịu hơn. Cuối cùng rượu được đóng chai, dán nhãn và đưa ra thị trường bán.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Trắng Vigne Lourac Colombard – Sauvignon

 

Cũng không có gì phức tạp khi thưởng thức rượu nhưng cần hiểu qua về các bước cơ bản phục vụ. Chai rượu vang trắng này dùng ở nhiệt độ từ 4 đến 6 độ C và ướp xô đá suốt quá trình dùng. Để chất rượu lạnh sâu trước khi dùng 30 phút cho rượu vào tủ lạnh. Bên cạnh đó, món ăn kết hợp vô cùng phong phú mang đến hương vị đậm đà, tròn đầy. Như súp, cá nướng, tôm chiên, mực hấp, hàu nướng pho mai, gà nướng…. Đơn giản cũng có thể dùng cùng hoa quả sấy, trái cây tươi, bánh ngọt. Đây chắc chắn là kết hợp hoàn hảo dành cho mọi tín đồ yêu vang.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Vigne Lourac Colombard – Sauvignon”