Rượu Vang Đỏ Chateau Boutillon Bordeaux Superieur Cuvee Anne Sophie

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Bordeaux

Giống nho

Cabernet Sauvignon, Merlot

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

14%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Château Boutillon

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: VPV_P452 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Được sinh ra bởi nhà sản xuất vang nổi tiếng cùng truyền thống sản xuất vang lâu đời của Pháp. Ngày khi chai vang này ra mắt đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường thế giới. Đó chính là dòng rượu vang đỏ Chateau Boutillon Bordeaux Superieur Cuvee Anne Sophie. Rượu mang hương vị đậm đà, phong cách riêng khiến ai uống cũng mê. Cùng nồng độ nhẹ 14% rất mức vừa phải, rượu phù hợp với hầu hết mọi người. Chính vì vậy, vang được thưởng thức nhiều trong các cuộc vui như sinh nhật, gặp gỡ bạn bè, đối tác…

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Đỏ Chateau Boutillon Bordeaux Superieur Cuvee Anne Sophie

 

Rượu khoác trên mình màu đỏ ruby rực rỡ ánh thêm chút tím quyến rũ. Màu rượu đó hiện lên đẹp tựa như một bông hồng kiêu sa nở rộ trong nắng sớm mùa xuân. Chúng xâm chiến toàn bộ giác quan mang đến cảm giác ngất ngây cho người dùng.

Mang trong mình hương vị đậm đà, lôi cuốn hài hòa của nho chín cùng trái cây mọng. Rượu dễ dàng chinh phục được thực khách ngay. Hương thơm là sự hòa quyện của nhiều loại trái cây chín đỏ như mận, mâm xôi và blackberry. Rượu tạo điểm nhấn với vị cay thanh mát của bạc hà, chút thơm béo ngậy từ vani. Để rồi sự cân bằng trong hương vị, mềm mại của tannin mang đến người dùng cảm giác dễ chịu. Nếu bạn chưa một lần vang thì chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Đỏ Chateau Boutillon Bordeaux Superieur Cuvee Anne Sophie

 

Quá trình sản xuất ra chai vang này tương đối phức tạp và khó khăn. Trước tiên, nho đến mùa thu hoạch sẽ được người ta hái thủ công bằng tay và chọn lọc cẩn thận. Chúng được đưa về nhà máy tiến hành các bước tiếp theo.

Những trái tốt nhất sau khi lựa sẽ được đưa vào hệ thống máy nghiền. Bắt đầu quá trình lên men trong thời gian ngắn ở nhiệt độ thích hợp. Bước quan trọng, rượu được ngâm ủ thêm thời gian để hoàn thiện hương vị. Trong suốt quá trình rượu sẽ luôn có sự kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt từ chuyên gia. Rượu đạt chất lượng mang đi đóng chai và đưa ra thị trường tiêu thụ.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Đỏ Chateau Boutillon Bordeaux Superieur Cuvee Anne Sophie

 

Rượu được coi là thức uống chính trong các bữa tiệc. Sự góp mặt của chai vang này sẽ giúp bầu không khí trở nên sôi động, náo nhiệt. Bạn có thể thưởng thức rượu cùng các món ăn được chế biến từ thịt đỏ như bò bít tết, sườn cừu nướng sốt vang đỏ, thịt nai. Bên cạnh đó, nhiệt độ thưởng thức vang lý tưởng từ 16 đến 18 độ C nên trước khi dùng cất vang trong tủ rượu khoảng 1 tiếng.

Rượu vang được lên men tự nhiên nên rất dễ bị ảnh hưởng đến chất lượng nếu bảo quản không đúng cách. Cách tốt nhất bảo quản vang trong tủ tượu hoặc hầm rượu có nhiệt độ ổn định. Ngoài ra, bạn cũng có thể để vang trong phòng nhiệt độ không quá 28 độ C.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Chateau Boutillon Bordeaux Superieur Cuvee Anne Sophie”