Rượu Vang Trắng Allan Scott Sauvignon Blanc

Xuất xứ

New Zealand

Vùng làm vang

Marlborough

Giống nho

Sauvignon Blanc

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

12%

Dung tích

750ml

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: WH_NEW_TR475 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Sauvignon Blanc là giống nho trắng được rất nhiều thương hiệu ứng dụng vào việc làm vang. Hãng rượu Allan Scott là một thương hiệu vang New Zealand rất thành công với dòng nho này. Hãng đã cho ra đời nhiều dòng vang trắng chất lượng. Trong đó có rượu vang trắng Allan Scott Sauvignon Blanc. Mang trong mình màu sắc quyến rũ cùng hương vị độc đáo làm siêu lòng biết bao người. Giá thành của rượu đảm bảo tiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng. Nó sẽ là thức uống giải nhiệt đáng để thưởng thức mỗi mùa hè. Một ly vang ngon sẽ khiến tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Trắng Allan Scott Sauvignon Blanc

 

Ngay từ cú chạm mắt đầu tiên, rượu đã đủ sức khiến ta phải cảm thấy lôi cuốn. Vang bộc lộ sự tinh tế bằng màu vàng rơm óng ả. Nó toát lên sự sang trọng, thanh lịch khiến ai nhìn cũng mê. Bên cạnh màu sắc, hương thơm của rượu cũng vô cùng nổi bật. Nó đem tới phức hợp đầy mới lạ từ những trái cây tươi như lê, táo xanh, dứa,cam……

Khi thưởng thức, rượu gây ấn tượng mạnh với từng tầng hương đua nhau lan tỏa khắp ngõ ngách tâm hồn. Đánh thức mọi giác quan mang đến cảm giác lâng lâng, khó quên. Cùng với độ axit nhẹ, độ chua vừa phải xen lẫn chút ngọt của mật ong tạo nên cấu trúc cân bằng. Chất vang mượt mà đằm thắm phối hợp cùng mùi vị thanh lịch ai cũng khó lòng cưỡng lại. Ngoài ra, nó còn tạo nên một kết thúc đậm đà về cuối. Dư vị ấy kéo dài rất lâu, khiến ai đã từng thưởng thức qua sẽ phải nhung nhớ mãi.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Trắng Allan Scott Sauvignon Blanc

 

Chai vang này được sản xuất theo phương pháp hiện đại cùng bí quyết gia truyền. Những cây nho được chăm sóc đúng kĩ thuật, tuân thủ mọi quy định. Chính vì vậy, hương vị nho rất đặc biệt khác hẳn với các quốc gia khác.

Nho Sauvignon Blanc sẽ được thu hoạch vào những buổi sáng sớm để đảm bảo độ tươi giòn nhất. Chúng đã được lựa chọn rất kỹ càng cẩn thận trước khi cho vào ép. Sau đó, hỗn hợp được lên men hoàn toàn tự nhiên, không có chất phụ gia. Sau khi lên men, rượu sẽ được chuyển tiếp sang quá trình lão hoá khoảng 6 tháng. Cuối cùng, rượu được thẩm định chất lượng đem đóng chai, dán nhãn và xuất ra thị trường.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Trắng Allan Scott Sauvignon Blanc

 

Rượu đạt đến đỉnh cao của hương vị khi thưởng thức đúng quy trình. Đầu tiên, vang được làm lạnh ở nhiệt phục vụ tối ưu nằm trong khoảng 7 đến 9 độ C. Cách làm lạnh nhanh nhất là ướp vang vào xô đá khoảng 30 phút trước khi dùng và duy trì suốt bữa tiệc.

Ngoài ra, món ăn kết hợp cùng vang như cua sốt bơ tỏi, cá nướng, vịt hầm, gà rán, salat, trái cây tươi, trứng cá tầm ,…..Mang đến dư vị đậm đà, ngọt ngào lưu luyến mãi trong tâm trí người thưởng thức.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Allan Scott Sauvignon Blanc”