Rượu Vang Đỏ Thomas Barton Reserve Saint Emilion

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Bordeaux

Giống nho

Cabernet Franc, Merlot

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

14%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Barton & Guestier

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: TL_P_DO933 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Với các tín đồ sành rượu vang thì Pháp được biết đến giống như là chốn thiên đường. Đây là nơi mà những chai vang chất lượng nhất, hoàn hảo nhất được tạo ra. Rượu vang ngon được đánh giá bởi 3 yếu tố, đó là màu sắc, mùi hương, độ cồn Và một trong những chai vang đáp ứng đủ những điều kiện ấy không thể không nói tới rượu vang đỏ Thomas Barton Reserve Saint Emilion.

 

Sơ Lược Về Rượu Vang Đỏ Thomas Barton Reserve Saint Emilion

 

Chai vang thuộc dòng vang đỏ được sản xuất tại Saint – Emilion thuộc Bordeaux. Đây là nơi cho ra những trái nho hương vị thơm ngon đặc biệt. Các dòng rượu chủ yếu được trộn các loại nho với nhau tạo nên điểm khác biệt. Rượu được ưu ái đứng hàng đầu danh sách những chai vang đỏ hảo hạng, đáng thưởng thức nhất.

Đến từ thương hiệu Barton & Guestiersản xuất uy tín top đầu của Pháp, rượu sẽ là chai vang đáng mong chờ. Nó có thể mang ra phục vụ tại các bữa tiệc sang trọng thể hiện sự quý phái. Hoặc thường được lựa chọn làm các món quà cao cấp để biếu tặng đối tác, cấp trên.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Đỏ Thomas Barton Reserve Saint Emilion

 

Chai vang này được làm từ hai giống nho đỏ là Merlot và Cabernet Franc. Trong đó Merlot là giống nho sử dụng chủ đạo. Rượu có màu đỏ đậm vô cùng quyến rũ cùng chút ánh tím. Hẳn sẽ khiến bạn mãn nhãn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tiếp đến, bạn sẽ đắm chìm trong thế giới hương thơm ngập tràn của các loại quả chín tự nhiên như mận đỏ, dâu tây,…Đan xen cùng làn gió tinh khôi, tinh khiết của những loài hoa dại, thảo mộc như cam thảo, quế hồi,…

Nhẹ nhàng nhưng đủ sức để lay động xúc cảm. Hương thơm phong phú, ấn tượng đó sẽ chế ngự, nguyện ý để được hòa tan cùng hương vị ấy. Nhờ khả năng lão hóa tuyệt vời, khiến vị ngọt rượu đầy nồng đậm của trái cây. Đồng thời lại được hòa với chút axit tự nhiên êm dịu, tannin mượt mà, tròn vị. Hậu vị kéo dài khiến bạn lưu luyến mãi không thôi.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Đỏ Thomas Barton Reserve Saint Emilion

 

Những cây nho nơi đây phát triển tốt nhờ điều kiện tự nhiên lý tưởng, thổ nhưỡng trù phú. Những trái nho được chăm sóc cẩn thận, đúng kĩ thuật. Sau đó đạt đến độ chín phù hợp sẽ được thu hoạch thủ công. Công đoạn tuyển lựa kết thúc, nho được nghiền ép và lên men. Rượu được chuyển ngâm ủ trong thùng gỗ sồi vài tháng để tạo hương gỗ sồi.

Quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt của nhà làm rượu. Bất cứ sự sai sót nào đều có thể làm biến đổi màu sắc và hương vị rượu. Nên chính sự tận tâm như thế đã khiến cho chai vang chiếm được lòng tin của khách hàng.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Đỏ Thomas Barton Reserve Saint Emilion

 

Rượu được đánh giá là ngon nhất khi được phục vụ trong khoảng nhiệt độ từ 16-18 độ C. Với nồng độ cồn cao 14% nên sẽ phù hợp với các món ăn chế biến từ thịt đỏ. Ngoài ra, các món đơn giản như salat, thị nguội, pizza, salami, xúc xích.…Trong không gian lãng mạn, rượu hứa hẹn mang đến sự ấm cúng, tràn ngập niềm vui.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Thomas Barton Reserve Saint Emilion”