Rượu Vang Bộ Đào Nha Duas Quintas Ramos Pinto Douro

Xuất xứ

Bồ Đào Nha

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

14%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Ramos Pinto

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: WH850 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Bên cạnh nhiều dòng vang tới từ các quốc gia truyền thống hàng đầu như Pháp, Đức thì thị trường hiện nay cũng xuất hiện thêm những chai rượu mới mẻ. Đặc biệt có thể kể tới rượu vang Bồ Đào Nha – đối tượng những năm gần đây đang vươn mình mạnh mẽ. Những chai rượu có giá thành rất vừa túi tiền nhưng chất lượng không hề thua kém dòng vang cao cấp nào. Một trong số đó phải kể tới chai vang tên rượu vang Bộ Đào Nha Duas Quintas Ramos Pinto Douro.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Bộ Đào Nha Duas Quintas Ramos Pinto Douro

 

Với vẻ ngoài đẹp đẽ và hương vị bên trong đặc biệt thơm ngon, rượu có tính đa dụng cao. Dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng từ khách hàng. Các nghệ nhân đã rất điêu luyện khi nghiên cứu và tìm ra công thức kết hợp 2 giống nho nổi tiếng là Tinta Roriz và Touriga Francesca. Nho được trồng ở vùng Douro có điều kiện khí hậu tốt nên đảm bảo chất lượng trái nho khi thu hoạch là hoàn hảo nhất.

Rượu có màu đỏ ruby rực rỡ hấp dẫn thực khách. Ngay khi những ngụm rượu đầu tiên lan toả nồng nàn trong vòm miệng. Đem theo hương vị ngọt ngào, tươi mới làm say lòng thực khách. Bạn dễ dàng lắng nghe được hương thơm trái cây đậm đà trong từng ngụm rượu. Xen lẫn chút thảo mộc, hương hoa, cà phê và chút gia vị tự nhiên. Kết hợp với độ tannin vừa vặn, độ chua dịu dàng mang đến trải nghiệm vừa thanh lịch vừa sang trọng.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Bộ Đào Nha Duas Quintas Ramos Pinto Douro

 

Nho sau khi thu hoạch sẽ được sơ chế tỉ mỉ cho vào nghiền ép và lên men. Quá trình lên men nho được diễn ra trong các bể tráng men và thùng thép không gỉ. Sau một khoảng thời gian, một phần rượu nho được chuyển vào các thùng gỗ sồi của Pháp. Phần còn lại được ủ trong những thùng thép không gỉ trong thời gian 6 đến 8 tháng. Giai đoạn phối trộn diễn ra sau đó sẽ giúp hương vị rượu hoàn hảo. Khi rượu đã đạt tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đưa ra, rượu hoàn tất công đoạn cuối. Kết thúc khâu sản xuất, rượu sẽ được đem đi đóng chai, dán mác rồi đưa tới tay người tiêu dùng.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Bộ Đào Nha Duas Quintas Ramos Pinto Douro

 

Chai vang này có nồng độ cồn 14% thích hợp với mọi bữa tiệc. Chính vì vậy, vang thường hiện diện trong các bữa tiệc hay bữa cơm sum vầy…

Rượu có nhiệt độ thưởng thức tối ưu rơi vào khoảng 15 đến 18 độ C. Dòng vang này, bạn nên kết hợp cùng những như sườn cừu nướng tỏi, rau củ nướng, thịt heo quay, thịt hươu hun khói. Hoặc các món chế biến đơn giản như phô mai, salat, thịt nguội, pizza, pate, salami….

 

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Bộ Đào Nha Duas Quintas Ramos Pinto Douro”