Rượu Vang Trắng Ruffino Lumina Pinot Grigio

Xuất xứ

Ý

Vùng làm vang

Tuscany

Giống nho

Pinot Grigio

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

12.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Ruffino

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: ĐL_Y_TR632 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Với bề dày lịch sử trong sản xuất rượu vang, vang Ý chưa bao giờ làm thất vọng người dùng bởi hương vị thơm ngon. Nó được đánh giá chiều miệng thực khách, rất hợp với khẩu vị người Việt. Mỗi loại vang lại có đặc tính, phong cách khác nhau đem đến cho người dùng nhiều thú vị. Với rượu vang trắng Ruffino Lumina Pinot Grigio thực khách cảm nhận rõ hương vị đa tầng, cấu trúc bền vững.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Trắng Ruffino Lumina Pinot Grigio

 

Chai vang trắng này mang nhãn hiệu Ruffino, được tạo nên từ loại nho Pinot Grigio trưởng thành trên vùng đất Tuscany. Những trái nho chứa đựng mùi thơm quyến rũ, độ đậm đà cùng các hợp chất dẻo dai. Chính những điểm này đã tạo nên điểm nhấn, mùi vị phức hợp.

Rượu ghi điểm cao trong lòng người dùng cả về màu sắc lẫn mùi vị. Xuất hiện với màu vàng nhạt thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, vang có mùi thơm của các loại trái cây, hương hoa, thảo mộc, khoáng chất. Đặc biệt hơn sự hiện diện của độ chua thấp hài hào với độ chát khiến vang trở nên khác lạ. Ngoài ra, vang có nồng độ cồn 12,5% rất hợp với chị em phụ nữ và những bữa tiệc. Chúng hòa quện vào nhau để lại dư vị đượm sâu, dai dẳng.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Trắng Ruffino Lumina Pinot Grigio

 

Rượu được áp dụng quy trình làm rượu hiện đại cùng máy móc tân tiến nhất. Những cây nho được chăm sóc đúng kĩ thuật, tiêu thủ mọi luật lệ. Đến ngày thu hoạch, nho được thu hái bằng bằng công nghiệp và chuyển về nhà máy làm sạch. Khi đạt tiêu chuẩn đem nghiền ép cho lên men ở nhiệt độ lạnh trong thời gian ngắn. Bước tiếp theo, rượu được ngâm ủ trong thùng thép không rỉ vài tháng. Suốt quá trình, rượu được giám sát chặt chẽ và nghiêm ngặt để đảm chất lượng. Rượu được thẩm định chất lượng trước khi đóng chai, dán nhãn. Ngay khi tung ra thị trường, rượu được khách hàng đón nhận nhiệt tình và lựa chọn nhiều.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Trắng Ruffino Lumina Pinot Grigio

 

Rượu được thưởng thức ở nhiệt độ 6 đến 8 độ C mang đến hương vị tròn đầy, đượm sâu. Cùng với đó, món ăn dùng kèm thích hợp như salat, các món nộm, cá chiên, tôm tẩm bột, hàu nướng, sushi, ….Chai vang trắng này được dùng làm thức uống khai vị cho những bữa tiệc như sinh nhật, đám cưới, liên hoan. Hoặc thực khách có thể thưởng thức hàng ngày giúp bữa ăn ngon miệng hơn.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Ruffino Lumina Pinot Grigio”