Rượu Vang Đỏ Maison Leroy Cote De Nuits Villages

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Bourgogne

Giống nho

Pinot Noir

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

13.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Maison Leroy

Mã: VPV_P_DO5893 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang đỏ Maison Leroy Cote De Nuits Villages xuất xứ từ nước Pháp rất được khách hàng khắp nơi ưa chuộng. Nổi bật với hương thơm độc đáo ẩn sâu bên trong từng giọt rượu sánh mịn. Vang được phục vụ nhiều trong bữa cơm người Việt vì dễ thưởng thức, hợp khẩu vị.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Đỏ Maison Leroy Cote De Nuits Villages 

 

Không quá khó khăn để tìm chai rượu vang đỏ được làm từ Pinot Noir ở Pháp và được chọn nên dòng rượu vang này. Nó mang hương thơm riêng của thổ nhưỡng vùng Bourgogne. Xứng danh với tên gọi dòng rượu vang đỏ sậm có chất lượng hảo hảo hạng.

 

Trước khi thưởng thức lắc đều rượu để hương thơm lan tỏa mạnh. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng hương thơm các loại trái cây như mận, dâu tây, sim đen và bánh mì nướng. Ẩn sâu bên trong hương thơm gỗ sồi mịn màng, lượng tannin êm dịu và cấu trúc ổn định. Những tầng hương thơm lan tỏa khắp khoang miệng vô cùng quyến rũ. Để lại sức hút mạnh mẽ, tuyệt vời của chai rượu vang này đối với người thưởng thức.

 

Ở nồng độ cồn 13,5% khá nhẹ nhàng, lượng tannin mềm mượt với độ chua vừa phải. Hãy để rượu dẫn đường cho tình yêu trong bạn trỗi dậy và mang đến những phút giây lãng mạn.

 

Cách Thưởng Thức Rượu Vang Đỏ Maison Leroy Cote De Nuits Villages 

 

Thưởng thức rượu dưới ánh nến lung linh cùng người thân yêu thật tuyệt vời.  Nhớ ướp lạnh vang và để thở trước khi dùng. Món ăn kèm phù hợp như salami, thịt nai, ngỗng hun khói, thịt tẩm bột chiên, sườn nướng mật ong, vịt quay, thịt bò xào măng tây….

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Maison Leroy Cote De Nuits Villages”