Rượu Vang Đỏ Domaine De Larrivet Pessac Leognan

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Bordeaux

Giống nho

Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Merlot

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

13%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Larivet Haut Brion

Mã: VPV_P_DO1284 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Nếu là tín đồ của rượu vang Pháp chắc chắc bạn không thể bỏ qua chai vang này. Để lại ấn tượng ngay từ màu sắc sang trọng, hương vị độc đáo. Do được chú trọng ngay từ những bước đầu tiên của khâu sản xuất, để đạt chất lượng vang cao cấp đến tay người tiêu dùng. Nhờ vào những ưu điểm nổi bật, rượu trở thành thức uống trong mọi cuộc vui. Dù ở hoàn cảnh nào rượu cũng hoàn thành tốt nhiệm vu được giao.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Đỏ Domaine De Larrivet Pessac Leognan

 

Nó làm nóng lên bầu không khí trong các bữa tiệc, đem mọi người đến gần nhau hơn. Mỗi lần thưởng thức lại một cảm nhận khác nhau, thứ rượu làm nên những bảo tình ca ngọt ngào. Larrivet Haut Brion đã lựa chọn ba loại nho Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Merlot làm nguyên liệu sản xuất chai vang này. Vang bộc lộ rõ ràng hương thơm các loại trái cây chín như mận chín, anh đào, cherry, phức bồn tử.

Rượu còn kích thích vị giác với chút cay đầu lưỡi của tiêu đen, nồng nàn hương cà phê trộn lẫn mùi gỗ sồi. Chỉ khi thưởng thức bạn mới cảm nhận hết được hết hương vị của rượu. Nồng độ cồn với 13%, cấu trúc hài hòa, độ tannin êm dịu và chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách. Dư vị lưu lại dài lâu, mượt mà vấn vương mãi trong vòm họng.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Đỏ Domaine De Larrivet Pessac Leognan

 

Để rượu đạt đỉnh cao của hương vị cũng như thơm ngon nên cần thưởng thức đúng cách. Rượu cần làm mát ở nhiệt độ từ 17 đến 19 độ C. Bạn có thể bảo quản rượu trong tủ rượu để khi cần có dùng luôn mà không phải chờ đợi. Rượu vang trở thành thức uống quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Có thể kết với món ăn việt như nem rán, tôm nướng pho mai,  thịt xiên nướng, salat, thịt bò hầm rau củ….

Sau một ngày làm việc căng thẳng nhâm nhi ly rượu vang giúp tinh thần sảng khoái, thư giãn. Uống đều đặn mỗi ngày một ly rất tốt cho sức khỏe.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Domaine De Larrivet Pessac Leognan”