Rượu Vang Ý Primo Sangiovese- Merlot Puglia

Xuất xứ

Ý

Vùng làm vang

Puglia

Giống nho

Merlot, Sangiovese

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

12%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Farnese

Quy cách

Thùng 6 chai

Mã: MH_Y_DO180 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Chai rượu Ý Primo Sangiovese- Merlot Puglia được làm từ hai giống nho chính của vùng Puglia thuộc miền trung của nước Ý. Vùng có khí hậu quanh năm nắng ấm thuận lợi cho trồng nho làm rượu. Thế hiện rõ sự tinh tế của rượu vang Ý và sang tạo tài tình của nhà sản xuất. Rượu mang hương thơm dạt dào cùng dư vị kéo dài, đem đến cho người thưởng thức cảm giác mới lạ. Thiết kế chai màu đen kết hợp với nhãn màu trắng nhìn đơn giản nhưng thể hiện sự tinh tế.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Primo Sangiovese- Merlot Puglia

 

Đây là chai rượu được làm từ hai giống nho bản địa của vùng là sangiovese và merot. Bằng niềm đam mê và tài tình của nhà làm rượu. Từ hai giống nho mang hai hương vị cũng như tính cách khác nhau, mạnh mẽ và quyến rũ tạo nên chai rượu mang hương thơm khác lạ. Rượu có màu đỏ ruby sang trọng khiến bao người xao xuyến. Bước đầu, rượu thành chông chiếm được tình cảm của thực khách.

Nhấp một ngụm, thực khách cảm nhận rõ mùi hương trái cây ngọt ngào và thơm ngon. Như mận, cherry, nah đào, mân xôi…Xen lẫn hương vị tiêu, cà phê, da thuộc, quế, hồi cùng chút khoáng chất. Chúng hòa quện với nhau hài hòa mang đến tổng thế vững chắc. Cấu trúc cân bằng giữ vị chát, vị chua, vị ngọt đọng lại cuối vị vô cùng mượt mà. Rượu phù hợp cho các buổi sum họp gia đình, bạn bè hay sinh nhật, liên hoan cuối năm …..

 

Phương Pháp Sản xuất Rượu Vang Ý Primo Sangiovese- Merlot Puglia

 

Rượu vang được trải qua quá trình sản xuất đảm bảo kỹ thuật và chất lượng. Nho được thu hái bằng máy vào buổi sangs rồi chuyển về nhà máy nhanh nhất có thể. Về nhà máy nho loại bỏ cuống, lá, quả hỏng và sau đó được nghiền ép lấy nước. Kế tiếp được lên men sữa (malolactic) khoảng 8 đến 10 ngày trong các thùng thép không rỉ. Sau đó rượu được gạn chảy sang một thùng khác và loại bỏ chất cạn đóng dưới đáy. Để rượu càng trong trẻo hơn và rượu được ủ 6 tháng đến 8 tháng cho dịu, bớt nồng gắt. Cuối cùng được đóng chai đưa ra ngoài thị trường. Ngay khi có mặt trên thị trường, rượu được đông đảo khách hàng tin dùng.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Ý Primo Sangiovese- Merlot Puglia

 

Chai rượu này thơm ngon, tươi mới hơn khi thưởng thức đúng quy trình. Nhiệt độ thưởng thức ngon nhất khoảng 17 đến 20 độ C. Bên cạnh đó, món ăn kết hợp cùng giúp kích thích vị giác mang đến bữa hoàn hảo.Các món như mì ý, pate gan ngỗng, pho mát, thịt bò bittet, các món hầm, thịt sườn bò nướng….. Rượu đã mở nắp mà một mình uống sẽ không hết được. Thực khách đóng chặt nút bảo quản trong tủ rượu hoặc ngăn mát tủ lạnh. Và chỉ dùng trong 3 ngày để đảm bảo hương vị.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Ý Primo Sangiovese- Merlot Puglia”