Rượu Champagne Dom Perignon Luminous

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Champagne

Giống nho

Chardonnay, Pinot Noir

Loại vang

Champagne & Sparkling

Nồng độ

12.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Dom Perignon

Quy cách

Thùng 6 chai

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

Chai rượu Champagne Dom Perignon Luminous đến từ Pháp là một cái tên quen thuộc với người yêu vang. Rượu được các chuyên gia đánh giá cao từ ngoại hình đến chất lượng bên trong. Nét đặc biệt của chai rượu là nhãn chai có dạ quang phát sáng. Do đó rượu có thể tỏa sáng lung linh ngay trong cả đêm tối. Nhưng trên hết, thành tích của vang vẫn được tạo nên từ hương vị bên trong. Rượu mang đến những khám phá tuyệt vời cho thực khách. Chính vì vậy, dù xuất hiện ở đâu chai Champagne & Sparkling này cũng chứng minh được đẳng cấp của mình.

Rượu Champagne Dom Perignon Luminous

Rượu Champagne Dom Perignon Luminous

 

Đặc Điểm Của Rượu Champagne Dom Perignon Luminous

 

Rượu liên tục cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình thưởng thức. Rượu có màu vàng nhạt, thanh lịch vô cùng hấp dẫn. Màu sắc này giúp rượu chinh phục thị giác mọi khách hàng ngay khi chạm mắt. Tiếp nối là hương thơm ngọt ngào của nhiều loại trái cây tươi và nho chín. Thành phần của hương thơm khi bóc tách ra có táo xanh, lê, cam quýt. Một số thành phần phụ trợ thì có mocha, thảo mộc, hạt tiêu, vanilla và một chút cỏ tươi.

Từng thành phần thì không quá mới mẻ. Nhưng chính cách kết hợp nhịp nhàng trong từng nốt hương khiến rượu trở nên vô cùng tuyệt vời. Cùng với đó, rượu được hòa quện hài hòa giữa vị chua dịu dàng, vị chát thấp và chút ngọt. Những vị đó tạo nên cấu trúc cân bằng ôm trọn các giác quan người dùng. Với nồng độ cồn chỉ là 12,5%, khá nhẹ nên vang không kén người dùng.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Champagne Dom Perignon Luminous

 

Rượu được lên men từ hai giống nho nổi tiếng là nho Pinot NoirChardonnay. Cùng với đó là quy trình sản xuất công phu, tỉ mỉ của nhà sản xuất Dom Perignon đã tạo nên chai rượu tuyệt vời. Đây là hai giống nho nổi tiếng đã làm ra rất nhiều dòng vang hảo hạng. Với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng lý tưởng, vùng Champagne là nơi hoàn hảo để hai giống nho này sinh trưởng. Nhờ đó chúng cho chất lượng trái tuyệt vời mà những vùng khác không thể có được. Đó cũng là lý do để nhà sản xuất lựa chọn hai giống nho này.

Vào mùa thu, nho chín được thu hái thủ công nhẹ nhàng để tránh dập nát ảnh hưởng đến chất lượng. Khi đã chuyển về nhà máy, nho được tuyển lựa kĩ càng để chọn những trái chất lượng cho vào nghiền ép. Sau đó, cho lên men trong những thùng thép không rỉ ở nhiệt độ thấp dưới sự giám sát của các chuyên gia. Các bước tiếp theo tiến hành như làm rượu vang trắng. Hoàn thành lên men, rượu được pha trộn rồi bước vào các công đoạn phức tạp đòi hỏi chuyên môn cao. Cuối cùng, rượu được đóng chai rất cầu kì để tạo ra tiếng nổ vui tai khi mở nút. Điểm đặc biệt là rượu còn có những sủi tăm li ti khi rót ra ly.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Champagne Dom Perignon Luminous

 

Chai rượu này được khuyên dùng ở nhiệt độ lạnh từ 4 đến 6 độ C. Đồng thời trong suốt quá trình thưởng thức rượu cần được ngâm trong xô đá để duy trì độ mát. Điều này sẽ giúp cho hương vị của rượu thăng hạng hơn rất nhiều. Các món ăn được gợi ý dùng kèm với dòng vang này rất đa dạng. Những món khai vị rất thích hợp với vang như súp, salat, các món trộn, món cuộn,… Hay các món có hương vị đậm đà như mực chiên bơ tỏi, cá nướng, hàu nướng phô mai, gà nướng,… Rượu đã mở nút nên dùng trong một lần để đảm bảo hương vị tươi ngon.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Champagne Dom Perignon Luminous”