Rượu Vang Đỏ Maison Leroy Chorey Les Beaune

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Bourgogne

Giống nho

Pinot Noir

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

12.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Leroy

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: VPV_P12791 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Mỗi chai vang đều giống như một cuốn sách. Cũng giống như việc phải đọc kĩ, nghiền ngẫm ta mới hiểu được thông điệp trong cuốn sách ấy. Vì vậy, hãy chậm rãi thưởng thức ta mới thấy hết được vẻ đẹp của vang. Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu tới quý khách một dòng vang đặc biệt hấp dẫn. Đó là chai rượu vang đỏ Maison Leroy Chorey Les Beaune tới từ nước Pháp xinh đẹp. Rượu chứa đựng những sắc màu tinh tế cùng hương vị thơm ngon khiến ai uống cũng bị mê hoặc.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Đỏ Maison Leroy Chorey Les Beaune

 

Rượu xuất hiện với màu đỏ ánh tím quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Những sắc màu ấy len lỏi vào ngõ ngách tâm hồn tác động lên các giác quan. Cùng lúc đó, rượu lan tỏa nhiều nét hương của các loại quả sẫm màu như dâu tây, mận, anh đào đen. Xen lẫn hương thảo mộc, gia vị, hạt tiêu, da thuộc, gỗ sồi đậm đà. Những hương vị ấy đan xen với nhau tạo tổng thể hài hòa, chắc chắn.

Vang có độ chắc chắn, dẻo dai và kéo dài từ khi bắt đầu cho tới lúc kết thúc. Hậu vị vang bền bỉ vấn vương mãi trong cổ họng. Nó đem tới cảm giác vô cùng sảng khoái cùng ấn tượng khó quên. Giúp người dùng liên tưởng tới một nàng thiếu nữ xinh đẹp nhưng cũng chẳng kém phần mạnh mẽ. Với độ cồn 12,5% nhẹ nhàng rất dễ thưởng thức và thích hợp với mọi thực khách.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Trắng Maison Leroy Chorey Les Beaune

 

Tạo nên dòng vang chất lượng cao là một quá trình dài đòi hỏi nhiều công sức. Rượu được làm nên từ giốngnho Pinot Noir bước vào vụ chín cũng là lúc các công đoạn rục rịch diễn ra. Nho được hái xuống bởi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm. Nho được thu thu hoạch vào buổi sáng sớm để đảm bảo độ tươi ngon.

Chuyển về nhà máy, nho được chọn lọc thật kỹ rồi cho vào nghiền ép. Quá trình lên men diễn ra tự nhiên với sự góp mặt của một số loại nấm men. Khi lên men xong, rượu được chuyển sang thùng gỗ sồi để ngâm ủ khoảng 8 đến 12 tháng. Rượu đạt chất lượng rồi đem đóng chai và đưa ra thị trường tiêu thụ. Rượu đưa tới tay khách hàng đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Trắng Maison Leroy Chorey Les Beaune

 

Chai vang này thưởng thức đúng quy trình mang đến hương vị hoàn hảo. Nhiệt độ phục vụ rơi vào khoảng 17 đến 19 độ C giúp chất rượu mềm mại, êm dịu hơn. Rượu vang kết hợp với món ăn như thịt nướng, thịt nguội, sườn nướng mật ong, thịt quay, bò xào nấm. Hay những món chế biến đơn giản như salat, trâu gác bếp, pate, pizza, salami….Mang đến hương vị phức hợp, đậm đà khiến bữa ăn hấp dẫn hơn. Rượu dùng còn bảo quản trong tủ lạnh và uống 2 đến 3 ngày không nên để lâu mất vị thơm ngon.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Maison Leroy Chorey Les Beaune”