Rượu Vang Đỏ Chateau Leydet Valentin

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Bordeaux

Giống nho

Cabernet Franc, Merlot

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

14.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Chateau Leydet

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: VH_P_DO1950 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chai rượu vang cao cấp cho buổi gặp khách hàng quan trọng tối nay. Chai rượu vang đỏ Chateau Leydet Valentin sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Rượu đánh giá là một trong số những chai vang cao cấp của Pháp được nhiều người yêu thích và săn đón.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Đỏ Chateau Leydet Valentin

 

Rượu sở hữu cho mình màu đỏ ruby quyến rũ, mềm mại nhưng hết sức huyền bí. Gợi nhớ cho bạn về một tình yêu tươi đẹp, tràn ngập những kí ức lãng mạn mà không bao giờ phai. Thử nhâm nhi một ngụm rượu, bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi sự đan xen của nhiều tầng lớp hương vị. Khiến bạn như đang lạc vào một thế giới đầy bí ẩn cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Hương vị là sự đậm đà, ngọt ngào từ hai giống nho là Merlot và Cabernet Franc. Cùng với đó là hương thơm mát mẻ, mới lạ từ trái cây chín đỏ việt quất, mâm xôi, anh đào. Đâu đó nơi cánh mũi bạn còn thấy hương thơm thoang thoảng từ thân gỗ sồi đặc trưng hết sức mềm mại.

Khi thưởng thức xong, bạn sẽ cảm thấy chút chát dịu nhẹ cùng cấu trúc tannin mềm mại. Nó sẽ càng làm người dùng cảm thấy thích thú, với mong muốn được thưởng thức nhiều hơn. Đây chắc chắn sẽ là chai rượu khiến bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Đỏ Chateau Leydet Valentin

 

Rượu được sản xuất tại vùng Bordeaux – vùng làm vang nổi tiếng của Pháp. Cùng với tỷ lệ pha trộn giữa hai loại nho tuyệt hảo đã cho ra đời chai rượu tuyệt hảo. Bạn sẽ thực sự đắm chìm trong vẻ đẹp mê hoặc cùng hương vị cuốn hút mà rượu mang lại. Vang được sản xuất theo phương pháp cổ truyền đặc biệt là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai giống nho nổi tiếng. Đó là nho Merlot và nho Cabernet Franc theo tỉ lệ riêng. Sự kết hợp hài hòa cùng tỉ lệ đạt chuẩn đã tạo nên hương vị đạt chuẩn trong hương vị.

Bên cạnh đó, trong suốt quá trình sản xuất luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn. Bao gồm như thu hoạch, chọn loc, nghiền, lên men và ủ. Trong tất cả các công đoạn luôn có sự giám sát nghiêm ngặt, kỹ càng từ chuyên gia. Tạo ra chai rượu có hương vị tươi mới, đậm đà người dùng ưa chuộng.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Đỏ Chateau Leydet Valentin

 

Với nồng độ rượu không quá cao, cùng sự cân bằng trong hương vị. Rượu thích hợp sử dụng trong những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình hàng ngày. Hay những bữa tiệc sang trọng gặp gỡ bạn bè. Là một tín đồ của rượu vang, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua cho mình chai rượu tuyệt mỹ này. Chính vì vậy, rượu được dùng làm thức uống trong nhiều bữa tiệc.

Nhiệt độ lý tưởng thưởng thức rượu hoàn hảo nhất từ 15-18 độ C. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng thêm cùng các món ăn kèm như bít tết, piazza, khoai tây nghiền, thịt bò nướng. Mang đến dư vị đậm đà, hương vị tròn đầy khiến người dùng nhớ mãi.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Chateau Leydet Valentin”