Rượu Vang Trắng Tormaresca Chardonnay Puglia

Xuất xứ

Ý

Vùng làm vang

Puglia

Giống nho

Chardonnay

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

12.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Tormaresca

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: WH2_Y_TR524 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Có lẽ trong tiềm thức mỗi người,  nước Ý xinh đẹp lại gắn liền với nhiều di tích lịch sử lâu đời. Nhưng trong con mắt của người say mê ẩm thực, thì rượu vang Ý chính là một nét đẹp không thể rời mắt. Trong kho tàng rượu Ý, không thể nào bỏ qua chai rượu vang trắng Tormaresca Chardonnay Puglia. Không những có hương vị thơm ngon mà giá thành cũng rất tiết kiệm. Với mức giá nằm trong phân khúc bình dân, hầu hết mọi người đều có cơ hội sở hữu dòng vang này. Chắc chắn vang mang đến những trải nghiệm vượt xa mong đợi của bạn.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Trắng Tormaresca Chardonnay Puglia

 

Từ cái nhìn đầu tiên, chai rượu đã toát lên sự thanh lịch, sang trọng và cực kỳ tinh tế. Nó dễ dàng chiếm trọn trái tim của những ai yêu mến cái đẹp thanh tao. Nhưng so với hình thức, hương vị rượu lại càng xuất sắc hơn cả. Vang khiến mọi trái tim phải chao đảo khi mở ra một bữa tiệc bùng nổ các giác quan.

Đó là hương vị đầy đặn được kết hợp giữa các loại trái cây tươi đặc trưng vùng nhiệt đới. Gợi đến hương thơm lê, táo xanh, dưa hấu thêm chút gia vị, thảo mộc…Chúng phối hợp hài hoà để làm sắc nét lên hương vị của trái nho. Vừa nhấp môi, cấu trúc vang đã bộc lộ toàn bộ qua cảm nhận của vị giác. Đó là sự phối hợp hoàn hảo giữa ba sắc thái ngọt – chua chát. Rượu đọng lại trong lòng thực khách với một ấn tượng rất tốt. Dư vị của nó kéo dài khiến người ta đã thưởng thức rồi sẽ nhớ mãi không quên.

 

Phương Pháp Sản xuất Rượu Vang Trắng Tormaresca Chardonnay Puglia

 

Vang được làm nên từ những trái nho Chardonnay chín mùi . Nho được thu hoạch nhẹ nhàng để tránh dập nát làm ảnh hưởng tới chất lượng rượu. Chúng được xếp thùng chuyên dụng cỡ chung chuyển về nhà máy hoàn tất công đoạn sơ chế.

Tiếp theo, nho được nghiền ép và lên men trong các bồn chứa làm bằng thép không rỉ. Quá trình lên men diễn ra trong thời gian từ 8 – 10 ngày ở nhiệt độ 26 °C. Kế tiếp, rượu được lão hoá khoảng 6 tháng để tạo hương vị hoàn hảo. Cuối cùng, chúng được tinh khiết rồi đóng chai và phân phối ra thị trường. Trong suốt quy trình làm rượu luôn được theo sát của các chuyên gia hàng đầu.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Trắng Tormaresca Chardonnay Puglia

 

Vang hợp với những món hải sản chế biến đơn giản để giữ được tối đa hương vị thực phẩm. Một số gợi ý cho bạn có thể làsalad tươi, cá nướng, tôm hấp sả, mực nhồi thịt, cua sốt bơ tỏi, hàu nướng phô mai…..Ngoài ra, nhiệt độ thưởng thức hợp lý cũng sẽ giúp rượu phát huy tối đa tiềm năng. Với dòng vang này, mức nhiệt đó nằm trong khoảng 7 đến 9 độ C. Vào những ngày hè oi bức, một ly vang mát lạnh giúp tinh thần thoải mái, sảng khoái. Chính vì vậy, vang bán chạy nhất vào dịp mùa hè.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Tormaresca Chardonnay Puglia”