Rượu Vang Đỏ Château Los Boldos Tradition Reserve Carmenere

Xuất xứ

Chile

Vùng làm vang

Alto Cachapoal

Giống nho

Carmenere

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

13.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Chateau Los Boldos

Quy cách

thùng 6 chai

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Trong lĩnh vực sản xuất rượu vang, Chile đứng thứ 7 trên thế giới về sản lượng vang và thứ 5 thế giới về xuất khẩu. Những con số biết nói này đang chứng tỏ rằng, vang Chile không ngừng nâng cao số lượng và chất lượng. Đang dần có vị trí nhất định trong lòng người thưởng thức. Và trong số những chai vang tiêu biểu không nên bỏ lỡ, chính là rượu vang đỏ Château Los Boldos Tradition Reserve Carmenere.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Đỏ Château Los Boldos Tradition Reserve Carmenere

 

Chai vang này được sản xuất từ 100% nho Carmenere sinh trưởng tại vùng Cachapoal Valley. Bên cạnh đó, chai vang này còn đến từ thương hiệu Château Los Boldos. Đây là nhà sản xuất mà có lịch sử hình thành gắn những loại rượu chất lượng nhất. Thêm vào đó, còn có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức của mọi đối tượng, mọi tầng lớp khách hàng.

Rượu có màu đỏ ruby đậm sâu, thu hút ánh mắt của bất cứ ai khi nhìn vào. Dưới những ánh đèn lung linh, sắc rượu càng trở nên quyến rũ. Nhìn rượu sóng sánh trong ly cũng đủ để bạn cảm nhận được sự mềm mại, mịn mượt của rượu.

Hương thơm của rượu mạnh mẽ bung tỏa bởi sự hòa quyện của trái cây tươi mới, chín đỏ. Từng tầng bậc hương thơm cứ dần dần kích thích khứu giác, hấp dẫn vị giác. Khi nếm rượu bạn sẽ rung động bởi sự ngọt ngào xen chút cay nhẹ. Lượng tannin phong phú, cấu trúc rượu ổn định khiến rượu càng trở nên đậm đà. Thoang thoảng trong vòm miệng còn cảm nhận được mùi thơm của mận chín, anh đào, mâm xôi. Mang đến kết thúc với hậu vị kéo dài dai dẳng, vững chắc.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Đỏ Château Los Boldos Tradition Reserve Carmenere

 

Những trái nho Carmenere chín mọng sẽ được thu hoạch thủ công, sau đó sẽ tiến hành chọn lọc. Việc chọn lọc nho là khâu quan trọng bởi nếu không làm tốt từ đây sẽ không thể cho ra chai vang ngon. Tất cả đều được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ để đạt chất lượng.

Sau đó, nho sẽ được mang đi ép để tiến hành quá trình lên, ngâm ủ. Sự độc đáo, riêng biệt trong phương thức làm vang của nhà Château Los Boldos khiến vị vang không lẫn với loại vang nào khác.  Sau khi hoàn tất quá trình ngâm ủ, rượu sẽ được đóng chai và đem đi tiêu thụ trên thị trường.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Đỏ Château Los Boldos Tradition Reserve Carmenere

 

Chai vang đỏ có nồng độ cồn 13,5% nhẹ nhàng thích hợp với mọi đối tượng. Đồng thời, vang thích hợp với mọi bữa tiệc mang đến niềm vui bất tận. Để hương vị rượu trọn vẹn, đầy đặn khi thưởng thức đúng quy trình sẽ trở nên thơm ngon. Rượu khuyến khích thưởng thức ở nhiệt độ 16 đến 18 độ C. Vang lý tưởng khi dùng chung những món ăn như salat, pho mai, xúc xích, thịt nguội, các món nướng, đùi lợn muối….Ngoài ra, rượu cũng thích hợp khi dùng chung các món chế biến theo khẩu vị riêng.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Château Los Boldos Tradition Reserve Carmenere”