Rượu Vang Trắng Joseph Drouhin Meursault

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Bourgogne

Giống nho

Chardonnay

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

12%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Joseph Drouhin

Quy cách

thùng 6 chai

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang trắng Joseph Drouhin Meursault là niềm tự hào của nước Pháp. Sản phẩm là đứa con tinh thần của nhà Joseph Drouhin.Rượu thừa hưởng hoàn toàn hương vị truyền thống của đất nước Pháp. Nhưng nhờ sự khéo léo của các nghệ nhận nhà Joseph Drouhin. Rượu làm bạn say đắm với hương thơm  hảo hạng, dễ dàng chinh phục thực khách chỉ với lần đầu thưởng thức.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Trắng Joseph Drouhin Meursault

 

Không giống các dòng vang trắng khác, chai vang trắng này mang những ấn tượng đặc biệt. Rượu được sản xuất hoàn toàn từ những trái nho Chardonnay sinh trưởng tại vùng Bourgogne. Sở hữu màu rượu vàng ươm óng ả rất thu hút. Chai rượu có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng.

Nhưng điểm đặc biệt giúp chai vang này thu hút người yêu vang chính là hương thơm trái cây tươi mát. Trên vòm họng, thực khách nhận thấy ngay mùi thơm của cam, quýt, lê, dứa… Cùng với đó, mùi hương hoa, cần tây, gia vị với chút hương gỗ sồi mềm mại. Sự hòa quyện hoàn hảo đó đã mang đến sự tươi mới, dịu dàng cho hương vị. Để lại dư vị dẻo dai, dài lâu lưu luyến mãi trong cuống họng. Với nồng độ nhẹ 12% nhẹ nhàng chiều miệng mọi thực khách, nhất là phái nữ.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Trắng Joseph Drouhin Meursault

 

Rượu được sản xuất theo một quy trình rất nghiêm ngặt. Những trái nho Chardonnay khi đạt chuẩn sẽ được thu hái thủ công cẩn thận. Sau đó nho sẽ được đưa về nhà máy hoàn tất sơ chế để đảm bảo độ hoàn hảo của từng trái nho.

Tiếp theo, nho được nghiền ép trong 10 ngày ở nhiệt độ không quá 26 độ C. Kết thúc quy trình, rượu được chuyển qua ngâm ủ trong thùng gỗ sồi thời gian dài. Các công đoạn trong quá trình sản xuất luôn đảm bảo chất lượng và được giám sát nghiêm ngặt. Thành phẩm đạt tiêu chuẩn đem đóng chai, dán nhãn và xuất xưởng.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Trắng Joseph Drouhin Meursault

 

Rượu ngon nhất khi được ướp trong xô đá ở nhiệt đọ từ 7 đến 11 độ C trước khi uống. Có thể kết hợp các món ăn phù hợp với rượu vang trắng như: gà rán, vịt quay, hải sản, chả ốc, ốc hương nướng….Ngoài ra, vang có thể kết hợp với các món salat, trái cây, bánh ít ngọt. Mang đến hương vị phong phú, đượm sâu để lại ấn tượng sâu đậm trong kí ức người dùng. Nên bảo quản rượu ở trong tủ rượu hoặc hầm rượu để giữ được hương vị thơm ngon.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Joseph Drouhin Meursault”