Rượu Vang Antinori Tignanello Toscana

Xuất xứ

Ý

Vùng làm vang

Tuscany

Giống nho

Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Sangiovese

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

14%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Antinori

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: WH_Y_DO5750 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang Antinori Tignanello Toscana gắn liền với lịch sử truyền thống rượu vang lâu đời của hãng rượu Antinori lừng danh nước Ý. Ngay khi xuất hiện trên thị trường vang nhanh chóng chiếm vị thế vững chắc bằng lượng fan hâm mộ đông đảo. Đó nhờ vào màu sắc quyến rũ, hương vị tinh tế cùng phong cách riêng làm tan chảy hàng vạn trái tim. Qua nhiều khẳng định về chất lượng, rượu có chỗ đứng không thể thay thế trong lòng thực khách khắp nơi trên thế giới. Chai vang này được đánh giá  có hương vị thơm ngon, dễ uống.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Antinori Tignanello Toscana

 

Rượu có màu hồng ngọc quyến rũ cùng với hương vị ngọt ngào, tươi mát. Trong đó có sự hoà quyện của nho, cam thảo, gỗ sồi và các loại quả mọng. Với một tỉ lệ hoàn hảo đã tạo nên hương vị tuyệt vời này. Chỉ cần mở nắp chai rượu ra, hương thơm ngào ngạt tràn vào khoang mũi. T

ừ đó lan tỏa và kích thích khứu giác khiến người dùng muốn thưởng thức ngay lập tức. Chỉ cần nhấp môi, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tròn vị và đậm đà rõ nét. Đồng thời rượu có một kết thúc vô cùng bất ngờ trong vòm miệng. Nó có nồng độ 13,5%, vừa dịu dàng nhưng cũng không kém phần lôi cuốn. Cấu trúc tannin của rượu dẻo dai, chắc chắn, chất rượu mịn màng. Chính điều này, đã rất “chiều lòng” thực khách khiến họ nhớ mãi về rượu.

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Antinori Tignanello Toscana

 

Ngoài nguyên liệu đảm bảo thì một yếu tố cũng góp phần tạo nên chất lượng và thành công cho một sản phẩm vang đó chính là quy trình sản xuất. Chai vang trước khi xuất hiện trên thị trường phải trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt. Nho sau khi được thu hoạch bằng tay được chuyển cho nhà máy. Tại đây chúng được tuyển lựa kĩ càng trước khi cho vào nghiền ép và lên men. Quá trình này diễn ra trong những thùng thép không gỉ cỡ lớn. Rượu được chuyển lão hoá trong những chiếc thùng gỗ sồi Pháp với thời gian từ 12 đến 18 tháng. Thành phẩm được đem đóng chai và ổn định tại đây một vài tháng rồi mới đem đi tiêu thụ.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Antinori Tignanello Toscana

 

Sự cân bằng trong rượu hoàn hảo giữa hương trái cây ngọt ngào và nồng độ cồn. Rượu rất dễ kết hợp với các món ăn mang đến sự hoàn hảo, đậm đà. Vang sẽ ngon nhất khi thưởng thức ở nhiệt độ 17 – 19 độ C. Khi kết hợp vang cùng các món ăn đậm đà hương vị như bít tết, sườn nướng, pizza, các món ăn sốt kem và pho mát,… Rượu sẽ giúp bữa ăn được nâng tầm lên một đẳng cấp khác. Chai rượu này dùng không hết bảo quản trong tủ rượu và uống khoảng 3 ngày.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Antinori Tignanello Toscana”