Rượu Vang Đỏ Tommasi Villa Fontana Bardolino

Xuất xứ

Ý

Vùng làm vang

Veneto

Giống nho

Corvina, Monilara, Rondinella

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

12%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Tommasi

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: WH_Y_DO625 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Đối với những người sành vang hay cả những ai mới bắt đầu tìm hiểu về loại rượu. Rượu vang Ý vẫn luôn là một sự lựa chọn an toàn, đáng tin cậy. Với tính đa dụng, những chai vang xuất thân từ đất nước xinh đẹp này có thể dễ dàng đáp ứng mọi mục đích của người tiêu dùng. Tuy vậy, không phải khách hàng nào cũng đủ tiềm lực tài chính để sở hữu cho riêng mình những chai vang đắt đỏ. Vì thế nếu bạn muốn tìm một dòng vang chất lượng cao nhưng giá thành lại hết sức tiết kiệm. Rượu vang đỏ Tommasi Villa Fontana Bardolino sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

 

Sơ Lược Về Rượu Vang Đỏ Tommasi Villa Fontana Bardolino

 

Đây là một chai vang đáp ứng đủ các tiêu chí: ngon, bổ, rẻ. Kể từ khi ra mắt cho tới nay nó liên tục nhận được nhiều phản hồi tích cực. Từ giới chuyên môn cùng những tín đồ yêu vang trên toàn thế giới. Cùng với đó, lượng tiêu thụ hằng năm trên thị trường quốc tế của chai vang này là một con số không hề nhỏ. Điều đó càng chứng minh sức hút tới từ chất lượng của hãng rượu Tommasi.

Rượu có nồng độ cồn chỉ 12% nhẹ nhàng, dễ uống nên thích hợp với mọi đối tượng. Tổng thể hương vị của vang khá nhẹ nhàng tươi mới nhưng không hề nhạt nhoà. Với cấu trúc tannin mịn màng, chắc chắn, người thưởng thức chắc chắn không thể nào quên.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Đỏ Tommasi Villa Fontana Bardolino

 

Rượu là kết quả của sự pha trộn hài hoà giữa ba giống nho đỏ nổi tiếng thế giới là Rondinella, Molinara và Corvina. Những trái nho đều có điểm mạnh điểm yếu riêng và đã bù trừ cho nhau cực kỳ chính xác. Vì thế nên hương vị rượu đã thâu tóm được toàn bộ sự đa dạng, tròn trịa đặc trưng của nho.

Rượu mang trong mình màu đỏ tươi sáng cùng những sắc màu quyến rũ. Bên cạnh đó, rượu lan tỏa hương thơm phức hợp của những trái cây đỏ chín mọng. Cùng chút hương hoa thơm ngát, mùi vani dịu dàng và các loại thảo mộc, gia vị. Trên vòm họng thực khách cảm nhận rõ sự mềm mại, êm dịu kéo dài vô tận.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Đỏ Tommasi Villa Fontana Bardolino

 

Để ủ nên thành công một chai rượu vang chất lượng đòi hỏi rất nhiều công đoạn phức tạp. Nó cần nhiều thật nhiều tâm huyết, sáng tạo của đội ngũ sản xuất. Trái nho được theo dõi cẩn thận khi chuẩn bị vào mùa thu hoạch để chọn ra thời điểm chín hoàn hảo nhất. Sau đó người nông dân sẽ tiến hành hái thu công và sàng lọc kỹ càng. Tiếp đó chúng sẽ được đem đi sơ chế tỉ mỉ rồi nghiền ép cho quá trình lên men. Rượu được lão hoá trong thép không rỉ lớn khoảng 6 tháng. Tới khi đã đạt chuẩn, rượu được đóng chai và đưa ra thị trường.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Đỏ Tommasi Villa Fontana Bardolino

 

Dùng rượu vang đúng cách sẽ đem lại đến những lợi ích cho sức khoẻ không ngờ. Còn thưởng thức rượu vang đúng điệu sẽ cho quý khách hàng những trải nghiệm bất ngờ. Dòng vang này phù hợp dùng kèm các món như gà tây, gà sốt cay, thịt nguội, pizza hay mỳ ống. Nhiệt độ phục vụ tối ưu là 16 – 18 độ C. Thực khách lựa chọn các làm mát phù hợp với mình. Rượu thích hợp nhâm nhi từng chút một để tận hượng trọn vẹn hương vị.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Tommasi Villa Fontana Bardolino”