Rượu Vang Đỏ Chateau Haut Myles Medoc

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Bordeaux

Giống nho

Cabernet Sauvignon, Merlot

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

14%

Dung tích

750ml

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: WH_P_DO795 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chai rượu với giá cả phải chăng, chất lượng hoàn hảo, ngoại hình đẹp mắt. Đồng thời vừa phù hợp để sử dụng hằng ngày lại vừa có thể dùng làm quà tặng người thân. Đó chính là rượu vang đỏ Chateau Haut Myles Medoc có nguồn gốc Pháp mang hương vị thơm ngon, đậm đà. Lựa chọn hoàn hảo cho mọi bữa tiệc như sinh nhật, liên hoan gặp gỡ bạn bè hay thưởng thức hàng ngày.

 

Sơ Lược Về Rượu Vang Đỏ Chateau Haut Myles Medoc

 

Vườn nho được phủ bằng đất sét, đá vôi với giá trị dinh dưỡng cao đã thành công cho ra đời thành phẩm. Từng chùm nho chất lượng căng mọng để sản xuất nên chai rượu vang quý giá. Rượu là hiện thân hoàn hảo cho linh hồn vùng Medoc – nơi được mẹ thiên nhiên ưu ái. Ban cho khí hậu cùng thổ nhưỡng tươi tốt lạ kì. Có lẽ cũng vì những lí do đó mà kể từ khi ra mắt, chai rượu luôn đạt thành tích bán ra rất tốt. Thuộc một trong những chai vang đỏ được yêu thích nhất tại vùng này. Với nồng độ cồn 14% ở mức vừa phải chiều miệng mọi thực khách.

Đặc Điểm Của  Rượu Vang Đỏ Chateau Haut Myles Medoc

 

Về màu sắc, rượu có màu đỏ lựu khá đậm, sóng sánh cực kỳ quyến rũ. Nói không quá nhưng sự thực đã chứng minh rằng màu sắc ly vang có thể quyết định tới 50% thành công của chúng.  Một dòng vang với màu sắc đẹp mắt mới có thể thu hút được khách hàng và mời gọi họ nếm thử hương vị của mình. Về hương vị, rượu tôn vinh vị ngon của trái nho vùng Medoc. Nhưng không quên điểm xuyết thêm vào đó là những nốt hương của các loại trái cây. Ấn tượng hương của mâm xôi, dâu rừng, anh đào cùng nhiều loại hoa quả sấy khô khác. Thêm vào đó, rượu còn có vị khá nhàn nhạt của tuyết tùng. Độ tannin vững chắc đã tạo nên một kết cấu sánh đặc như kem lỏng. Một hậu vị kéo dài và có chút đắng nhẹ cuối cùng.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Đỏ Chateau Haut Myles Medoc

 

Rượu được ủ nên từ hai giống nho nổi tiếng là Merlot và Sauvignon Cabernet. Những trái nho chín được thu hoạch từ vườn vào buổi sáng sớm, công đoạn này được thực hiện thủ công bằng tay. Sau đó nho được chuyển về nhà máy và tiến hành phân loại để bỏ đi những trái không đạt chuẩn. Số còn lại sẽ được sơ chế và đưa vào máy nghiền ép thành nước. Đem đi lên men trong các thùng thép không gỉ ở một nhiệt độ được kiểm soát gắt gao trong vòng 12 đến 15 tháng. Cho đến khi rượu đạt tiêu chuẩn nhà vang để ra. Chúng sẽ được đem đi làm sạch tạp chất, đóng chai và đưa tới tay người tiêu dùng.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Đỏ Chateau Haut Myles Medoc

 

Rượu ngon hơn khi được ướp lạnh và sử dụng ở nhiệt độ 16 – 18 độ C. Các món ăn kèm khuyến nghị thưởng thức cùng bao gồm mỳ spaghetti, phô mai mềm, pizza. Các món thịt đỏ như thịt bò hay thịt cừu được chế biến đậm đà. Uống một ly vang mỗi tối giúp tinh thần thoải mái, rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Chateau Haut Myles Medoc”