Rượu Vang Gianni Gagliardo Barolo Preve

Xuất xứ

Ý

Vùng làm vang

Barolo

Giống nho

Nebbiolo

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

14.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Gianni Gagliardo

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: TL_Y_DO4350 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Là một trong những thương hiệu vang lâu đời và nổi tiếng tới từ đất nước tháp nghiêng. Rượu vang Gianni Gagliardo Barolo Preve luôn khiến người tiêu dùng hài lòng. Khi đem lại những sản phẩm rượu vang không chỉ đơn thuần là rượu mà còn chứa đựng cả nét đẹp và cả nền văn hoá thu nhỏ của đất nước Ý. Những chai vang đỏ luôn có một sức hấp dẫn khó có thể chối từ, kể cả đối với những kẻ sành vang hay những người ít khi động tới đồ uống có cồn. Nhắc tới hãng rượu Gianni Gagliardo thì phải kể tới chai vang đỏ hảo hạng này. Đó là một tuyệt phẩm khiến bạn không có lời nào để chê khi chi tiền ra để bỏ túi thêm chai vang này vào bộ sưu tập của mình.

 

Sơ Lược Về Rượu Vang Gianni Gagliardo Barolo Preve

 

Tuy nằm trong phân khúc rượu cao cấp với giá thành không hề rẻ nhưng rượu vẫn khẳng định được vị thế chắc chắn trên thị trường. Nhờ vào chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại. Nhiều người say mê vẻ đẹp và hương vị của nó, coi rượu như một món quà thưởng cho bản thân. Sau những ngày làm việc vất vả, hoặc chọn nó làm quà biếu, hay là thức uống cho những bữa tiệc quan trọng. Khi chất lượng tương xứng với giá tiền, người ta sẽ cảm thấy việc số tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Gianni Gagliardo Barolo Preve

 

Rượu là bản hoà tấu mỹ miều giữa âm hưởng cổ điển quyến rũ và nét hiện đại trẻ trung năng động. Mang trong mình màu đỏ thắm nhưng hơi ánh cam, vừa trẻ trung lại vừa thâm trầm bí ẩn. Được lên men hoàn toàn từ nho Nebbiolo – giống nho đặc trưng của thổ nhưỡng Italia. Sự phối hợp hài hoà với vị quả chín như mâm xôi, anh đào tạo nên vị ngọt mà không ngán, thanh mát tinh tế. Điểm nhấn của vang là mùi vị xen lẫn cùng hương thuốc là và cam thảo, tạo nên hậu vị đậm đà mạnh mẽ lưu lại rất lâu trong vòm họng.

Rượu có nồng độ 14,5%, chỉ hơi cay nhẹ đầu lưỡi cuống họng chứ khó có thể khiến người ta say xỉn. Với nhiều màu sắc từ thanh lịch đến mạnh mẽ, từ truyền thống đến năng động, từ quyến rũ đến tươi sáng. Rượu chắc chắn có thể làm chiều lòng những khách hàng khó tính nhất nhờ bữa tiệc bùng nổ các giác quan mà nó mang lại.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Gianni Gagliardo Barolo Preve

 

Để tạo nên một chai rượu này với chất lượng đạt chuẩn, các trái nho sẽ phải trải qua nhiều công đoạn nghiêm ngặt. Nho chín được hái tại vườn và vận chuyển về nhà máy. Trải qua quá trình phân loại chọn lọc để chọn ra những trái đủ tiêu chuẩn, nho sẽ được ép lấy dịch nho và lên men trong thùng gỗ sồi. Ở nhiệt độ tiêu chuẩn cùng vỏ nho để đảm bảo dịch nho có thể hút được tannin và màu sắc đẹp mắt từ vỏ. Sau nhiều tháng ủ trong thùng gỗ sồi, sẽ bước vào công đoạn lọc bỏ tạp chất và làm tinh khiết. Chúng sẽ phải trải qua một công đoạn cuối cùng là ổn định trong chai thuỷ tinh vài tháng.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Gianni Gagliardo Barolo Preve

 

Rượu ngon nhất khi thưởng thức ở nhiệt độ 16 độ C và được ướp trong xô đá lạnh trước khi bắt đầu bữa tiệc. Sẽ tuyệt vời hơn khi ăn kèm những món ăn làm từ thịt đỏ như thịt bò bít tết, sườn cừu nướng hay các món ăn làm từ nấm, phô mai.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Gianni Gagliardo Barolo Preve”