Rượu Vang Trắng Chateau Arrogant Limoux Chardonnay

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Languedoc

Giống nho

Chardonnay

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

14%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Arrogant Frog

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: TL_P_TR591 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang trắng Chateau Arrogant Limoux Chardonnay nằm trong phân khúc tầm trung của vang Pháp. Nhưng lại có chất lượng đảm bảo, hương vị nhẹ nhàng dễ thưởng thức. Chính vì vậy, vang là lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc, hay bữa cơm hàng ngày. Để hiểu rõ hơn mời các bạn cùng tìm hiểu về chai vang này.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Trắng Chateau Arrogant Limoux Chardonnay

 

Chai vang trắng này có màu vàng rơm óng ả như những tia nắng sớm mai rực rỡ gây sự chú ý của người nhìn. Ngay khi chạm mắt rượu dễ dàng chinh phục hoàn toàn bởi sắc màu tinh tế, thanh lịch. Khi đưa rượu lên mũi ngửi, mùi vị trái cây ngọt ngào, tươi mới lan tỏa khắp khoang mũi. Càng ấn tượng hơn khi người dùng nhấp ngụm vang mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đặc biệt, mùi vị tươi mát của trái cây xen lẫn hương thảo mộc, cần tây, xả cùng chút bơ béo ngậy.  Sau vị chua đặc trưng của nho, vị chát nhẹ đọng lại cuối vị chút ngọt êm ái tạo nên cấu trúc ổn định. Từng giọt vang thấm sâu vào các cơ quan khiến người thưởng thức thực sự sảng khoái. Những mùi hương ấy xâm chiếm toàn bộ các giác quan mang đến cảm xúc tuyệt vời. Với nồng độ cồn 14%, được đánh giá là chai vang ngon điển hình, dễ uống thích hợp với mọi tầng lớp.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Trắng Chateau Arrogant Limoux Chardonnay

 

Rượu có nguồn gốc từ vùng Languedoc nổi tiếng của Pháp, với những cánh đồng nho bát ngát mê hoặc lòng người. Chardonnay là giống nho trắng chủ đạo của vùng, nhà sản xuất đã tận dụng thế mạnh chọn loại nho này làm nguyên liệu sản xuất.

Cũng giống nho các dòng vang khác, rượu được áp dụng phương pháp đảm bảo chất lượng. Mỗi dòng vang ra đời là đứa con cưng chứa đựng tình tình yêu, tâm huyết của nhà sản xuất. Tất các bước đều được chăm chút để đạt chất lượng tuyệt hảo. Trong đó, bước thu hoặc nho được thực hiện cẩn thận chuyển về nhà máy tuyển lựa lại. Khi hoàn tất, nghiền ép và lên men trong điều kiện nhiệt độ thấp. Sau đó, rượu được ngâm ủ vài tháng trong thùng thép không rỉ để chất rượu mềm mượt, thơm ngon hơn. Tất cả điều này giúp tạo nên chai vang đặc biệt, được khách hàng tin dùng.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Trắng Chateau Arrogant Limoux Chardonnay

 

Vang được ướp lạnh ở nhiệt độ dao động từ 6 đến 8 độ C và ướp xa đá suốt quá trình uống. Từng giọt vang mát lạnh xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng khiến tinh thần thoải mái. Để tận hưởng sự tuyệt vời này hãy thưởng thức vang cùng những người thân yêu. Bên cạnh đó, món ăn phục vụ cùng vang như salat, tôm nướng pho mai, cá tẩm bột chiên, gà quay, vịt nướng, các món xào….

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Chateau Arrogant Limoux Chardonnay”