Rượu Vang Michele Chiarlo Rovereto Gavi

Xuất xứ

Ý

Vùng làm vang

Piedmont

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

12%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Michele Chiarlo

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: ĐL_Y_TR994 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang Michele Chiarlo Rovereto Gavi là dòng vang được sản xuất bởi thương hiệu lừng danh Michele Chiarlo. Đập vào thị giác với sắc màu sặc sỡ, vàng óng như những hàng cây lá vàng mùa thu. Gợi đến cho người dùng một cảm giác lâng lâng, khiến dâng trào mọi cảm xúc. Ẩn sâu bên trong lớp chai thủy tinh là màu sắc tinh tế, hương vị quyến rũ cùng cấu trúc bền vững. Được người dùng đánh giá dễ thưởng thức, mùi vị tươi mát tạo cảm giác thân thiện.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Michele Chiarlo Rovereto Gavi

 

Rượu tổng hòa của những nét đẹp từ hình thức cho đến chất lượng. Không chỉ sở hữu sắc màu tươi sáng mà còn có mùi hương dễ chịu tạo cảm giác sảng khoái cho người dùng. Từng giọt vang len lỏi vào ngõ ngách tâm hồn tạo nên nguồn năng lượng dồi dào. Khiến người dùng như lạc vào thế giới bình yên, thơ mộng.

Rượu mang trong mình màu vàng nhạt nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vô cùng hấp dẫn. Khi đưa lên mũi ngửi, hương thơm ngọt ngào, êm ái của các loại trái cây, Xen lẫn hương hoa, thảo mộc cùng chút hương gỗ sồi mượt mà và chút béo ngậy của vanni. Tất cả hòa trộn vào nhau mang đến chất vang sống động, tươi trẻ tràn đầy sức sống.

Càng uống người dùng càng cảm nhận rõ độ chua nhẹ, chút chát cùng kết cấu tốt. Để lại dư vị dịu dàng, tròn trịa đọng lại trong cuống họng dài lâu. Chúng tạo thành khối cân bằng, gây ấn tượng khó quên trong tâm trí thực khách.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Michele Chiarlo Rovereto Gavi

 

Michele Chiarlo là cái tên quên thuộc với người yêu vang Ý, tạo tại vùng Piedmont với những cánh đồng nho lâu năm. Chai vang này được trưởng thành từ loại nho Cortese tạo nên mùi vị đặc sắc. Vang ra đời nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người tiêu dùng khắp nơi.

Để có được nguyên liệu tạo nên chai vang trắng này, nhà sản xuất phải chăm sóc cây nho đúng quy trình và kĩ thuật. Khi chúng chín được thu hái thủ công chọn lọc, cân thận chuyển về nhà máy. Tiếp theo, nho được sơ chế lại rồi cho vào nghiền ép và lên men ở nhiệt độ không quá 32 độ C. Khi giai đoạn lên men đã đạt tiêu chuẩn, vang được đưa vao ngâm ủ trong thùng gỗ sồi để tăng thêm hương vị. Bước cuối cùng, rượu được gạn lọc trước khi đóng chai và xuất ra thị trường.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Michele Chiarlo Rovereto Gavi

 

Chai vang trắng này trở nên thơm ngon hơn rất nhiều khi nó được dùng cùng món ăn như salat, súp, các món trộn, cơm cuộn, các món chế biến từ hải sản….Đặc biệt, vang thưởng thức lạnh ở 6 đến 8 độ c thì sẽ hoàn hảo nhất về hương vị và cấu trúc. Từng giọt rượu mát lạnh đi vào xoa dịu mọi căng thẳng, mệt mỏi mang đến tinh thần thoải mái. Rượu có thể nhâm nhi sau bữa ăn cùng các món trái cây, các loại bánh ít ngọt cũng rất thú vị.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Michele Chiarlo Rovereto Gavi”