Rượu Vang Pháp Chateau De Villenouvette Corbieres

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Languedoc

Giống nho

Carignan, Syrah

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

13.5%

Dung tích

750ml

Quy Cách

Thùng 6 chai

Mã: VPV_P_DO577 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Thuộc dòng vang đỏ được ưa chuộng tại Việt Nam, rượu vang Pháp Chateau De Villenouvette Corbieres nổi bật với hương vị độc đáo. Chắc chắn làm hài lòng thực khách ngay lần đầu thưởng thức xứng đáng với lựa chọn của bạn. Với nồng độ cồn 13,5% phù hợp với mọi thực khách. Rượu thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc, làm quà tặng dịp lễ tết. Sự góp mặt của rượu mang đến không khí ấm cúng, vui vẻ.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Chateau De Villenouvette Corbieres 

 

Vùng Languedoc vốn là nơi sản xuất rượu phong phú nhất nước Pháp, phần lớn là rượu vang đỏ. Tuy không danh tiếng lắm nhưng cũng chiếm phần lớn tổng sản lượng rượu vang cả nước. Nguyên liệu sản xuất từ hai loại nho Syrah, Carignan tuyển lựa kĩ càng, ngâm ủ trong thùng thép không rỉ vài tháng cho ổn định. Suốt quá trình được kiểm soát chặt chẽ, đúng kĩ thuật.

Tô điểm bằng màu đỏ đậm bí ẩn kích thích sự tò mò của người dùng. Ngắm rượu qua ly trong suốt, càng nhìn càng thấy hấp dẫn, lôi cuối. Hương thơm của các loại trái cây chín mọng bay ra quyến rũ, hương cà phê, thảo mộc phát triển mạnh trong khoang miệng. Mang đế sự tinh tế trong hương, kích thích tất cả các giác quan trong cơ thể. Đây cũng là đặc trưng của dòng vang này, khiến người dùng nhớ mãi dư vị ấy. Cấu trúc hài hòa cân bằng với lượng tannin để lại kết thúc mượt mà, êm ái. Vào dịp tết, rượu được mua làm quà biếu dành tặng những người thân yêu.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Pháp Chateau De Villenouvette Corbieres

 

Rượu được làm mát ở 16 đến 18 độ C và lắc đều rồi thưởng thức. Đây là dòng vang đỏ trẻ độ chát cao thì món ăn phải có kết cấu dai mới đỡ chát. Một số món ăn kèm như salami, khai tây chiên, cánh gà chiên, thịt bò xào nấm, pho mai, sườn BBQ, cơm chiên, ….Đây chắc chắn là sự kết hợp hoàn hảo mang đến phút giây tuyệt vời cho thực khách.

Thưởng thức rượu không hết chỉ cần đóng chặt nút, bảo quản trong tủ rượu hoặc ngăn mát tủ lạnh. Chuyên gia khuyên uống trong 2 đến 3 ngày để đảm bảo hương vị rượu.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Pháp Chateau De Villenouvette Corbieres”