Rượu Vang Trắng Giesen The Brother Sauvignon Blanc

Xuất xứ

New Zealand

Giống nho

Sauvignon Blanc

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

13%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Giesen

Quy cách

Thùng 6 chai

Mã: MH_NETR620 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang trắng Giesen The Brothers Saugvinon Blanc nằm trong bộ sưu tập rượu vang trắng của nhà làm rượu Giesen. Chai rượu này được làm từ giống nho Saugvinon Blanc, nó là chìa khóa mang lại thanh công cho rượu vang New Zealand. Chính những chai rượu Saugvinon Blanc thơm ngon đặc sắc, phản ánh được trung thực và đầy đủ những đặc tính hấp dẫn của loại nho này mà giá cả phải chăng. Đã chinh phục được người hâm mộ trên toàn thế giới. Dòng rượu vang này mang hương vị nồng nàn, ngọt ngào.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Trắng Giesen The Brother Sauvignon Blanc

 

Chai rượu vang này sản xuất 2017 để kỉ niệm tình anh em thân thiết, gắn bó keo sơn của nhà sản xuất. Chai rượu mang màu vàng của ánh sáng rực rỡ của niềm tin và hi vọng. Rượu vang được làm bằng loại nho Saugvinon Blanc nổi tiếng của vùng. Nó mang trong mình màu sắc vàng lấp lánh sáng chói. Phong cách trẻ trung sinh động, phức hợp mùi vị hòa xen lẫn nhau. Đặc biệt hương thơm hoa quả ngọt ngào như dứa, táo, lê, chanh vàng…. Cảm nhận sự mềm mại, êm dịu trong vòm họng mang đến cảm giác đầy bất ngờ.

Rượu có nồng độ cồn 13%, cảm giác ngọt ngọt của các loại trái cây, vị đắng của socola.  Hòa lẫn vị chua, chát của nho, không ngọt khe nhưng rất đậm đà. Tạo nên một cấu trúc rượu vững chắc. Rượu được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp sẽ giữ được độ thơm ngon, cấu trúc tốt nhất. Gợi ý kết hợp với món ăn như các loại hải sản, thịt trắng, trái cây, thị gà, thịt bò….Hãy tận hưởng thức uống tuyệt vời này, nó là món quà vô giá  mà tạo hóa đã ban tặng cho loại người.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Trắng Giesen The Brother Sauvignon Blanc

 

Do có khí hậu thuận lợi cho sự phát triển của cây nho. Mà còn nhờ vào kỹ thuật tân tiến và tài khéo của nhà làm rượu nên Saugvinon Blanc đã đạt tới mức cao về phẩm chất khiến cho thế giới bên ngoài ngạc nhiên. Nho được thu hái lúc chín đạt độ đường cao nhất và chọn lọc kĩ trước khi cho vào nghiền ép. Rượu được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi và bảo quản trong hầm rượu. Dưới sự giám sát chặt chẽ của nhà sản xuất.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Giesen The Brother Sauvignon Blanc”