Rượu Vang Chateau Des Tourtes Le Duo

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Bordeaux

Giống nho

Sauvignon Blanc, Sémillon

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

12.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Château Des Tourtes

Quy cách

tùng 6 chai

Mã: QW_426 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Mỗi loại rượu lại có những mùi vị, phong cách khác nhau để chinh phục khẩu vị thực khác. Những chai vang trắng mang hương vị nhẹ nhàng, ngọt ngào phù hợp với mọi thực khách. Đặc biệt, rượu lý tưởng dùng cho phái nữ và những bữa tiệc của họ. Dòng rượu vang Chateau Des Tourtes Le Duo của Pháp đang được khách hàng khắp nơi tin dùng. Với giá thành rẻ , mùi vị đặc biệt vượt trội so với những dòng vang cùng phân khúc. Sự góp mặt của vang mang đến không khí ấm cúng, vui vẻ. Chính vì vậy, rượu thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc hay bữa cơm gia đình.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Chateau Des Tourtes Le Duo

 

Ngoại hình đẹp mắt không chưa đủ, rượu còn phải có mùi vị thơm ngon đặc biệt mới thu hút được thực khách. Khi rót ra ly pha lê trong suốt để lộ màu rượu vàng ánh xanh vô cùng đẹp mắt. Những ánh sắc nhẹ nhàng, tươi sáng chiếm trọn trái tim thực khách. Ngay lúc đó, hương thơm ngọt ngào của trái cây tươi như cam vang, táo xanh, dứa, dưa hấu.  Cùng mùi thảo mộc, hương hoa, vani, mật ong, sả tấn công mạnh vào khứu giác đánh thức mọi giác quan.

Nhâm nhi từng chút, thực khách cảm nhận từng làm hương đan xen với nhau hài hòa. Mang đến giây phút bình yên, thư giãn cho thực khách sau mỗi ngụm vang. Độ chua êm ái, thêm chút chát, chút ngọt tạo nên sắc thái riêng của vang. Để lại kết thức dẻo dai, mượt mà lưu luyến mãi không thôi.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Chateau Des Tourtes Le Duo

 

Rượu được làm theo phương pháp hiện đại cùng sự hỗ trợ của máy móc tân tiến. Nhà làm rượu chọn giống nho Sauvignon Blanc, Semillon sinh trưởng tại vùng Bordeaux trưởng thành nên chai vang này. Sắp đến ngày thu hái nho được kiểm tra độ chín, lượng đường. Khi đạt yêu cầu được hái bằng máy công nghiện rồi chuyển về nhà máy sơ chế lại. Những trái nho tươi ngon nhất cho vào ép nhẹ để sắc tố vỏ không bị lẫn vào nước nho. Như vậy nước nho giữ nguyên màu trắng.

Tiến hành lên men ở nhiệt độ không quá 18 độ C và diễn ra từ từ để rượu không bị nồng gắt. Rượu được gạn lọc, pha chế theo yêu cầu của nhà làm rượu rồi cho vào ngâm ủ thêm thời gian. Đây là bước giúp vang hoàn thiện bản thân và mềm mại hơn. Khi đạt mọi tiêu trí, rượu được đóng chai và hoàn tất các bước cuối cùng trước khi mang ra tiêu thụ.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Chateau Des Tourtes Le Duo

 

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị rượu thì thực khách cần am hiểu quy trình phụ vụ vang. Chai vang này thưởng thức lạnh ngon hơn rất nhiều, nhiệt độ dao động từ 4 đến 6 độ C. Trong thời gian thưởng thức ngâm vang trong xô đá để giữ chất rượu mát. Cùng với đó, món ăn phục vụ cùng như salat, súp, các món chế biến từ hải sản, thị trắng. Hay dùng cùng các món tráng miệng như hoa quả tươi, các loại hạt, bánh ngọt. Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến khám phá thú vị cho thực khách.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Chateau Des Tourtes Le Duo”