Rượu Vang Đỏ Salvano Millennium Nebbiolo

Xuất xứ

Ý

Vùng làm vang

Piedmont

Giống nho

Nebbiolo

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

17.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Salvano

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: PG1_4500 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang Ý từ xưa đến nay đều được khách hàng yêu thích từ ngoại hình cho đến chất lượng bên trong. Các nhà làm vang nơi đây rất đầu tư về hình thức để thu hút sự chú ý của người dùng. Chia rượu vang đỏ Salvano Millennium Nebbiolo là điển hình cho những điều nói trên. Rượu có ngoại hình đẹp mắt với nhãn mắc cầu kì kèm them những chi tiết rất lạ. Ẩn sâu bên trong hương vị thơm ngon cùng sắc màu độc đáo. Rượu là lựa chọn hoàn hảo cho mọi bữa tiệc sang trọng, sa hoa.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Đỏ Salvano Millennium Nebbiolo

 

Khi rót rượu ra ly, rượu xuất hiện với màu đỏ ruby cùng những ánh tím rất đẹp mắt. Những ánh sắc càng bùng nổ mạnh mẽ khi thưởng thức dưới ánh nến mờ ảo. Càng ngắm thực khách càng bị mê hoặc và thôi thức dùng ngay. Cùng lúc đó, khứu giác bị tấn công bởi hương thơm trái cây như mận, mâm xôi, đào. Nhấm ngụm đầu tiên thực khách cảm nhận rõ mùi quế, hồi, thảo mộc, bánh mì cháy, gỗ sồi.

Những mùi hương tưởng chừng dời dạc nhau nhưng kết hợp vô cùng ăn ý. Tạo nên sự phức hợp, tươi mới chiếm trọn trái tim người dùng. Một kết thúc mượt mà, tròn trịa đọng lại mãi trong cuống họng. Đặc biệt chai vang này có độ cồn cao 17,5% nhưng chất rượu mềm mại rất dễ thưởng thức. Rượu được phái mạnh ưu ái và lựa chọn cho cuộc vui của mình.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Đỏ Salvano Millennium Nebbiolo

 

Rượu được nhà làm vang tính toán kĩ càng từng bước trong sản xuất. Nho Nebbiolo trồng tại vùng Piedmont được chọn làm nguyên liệu sản xuất. Giống nho này khi trồng ở đây có hương vị rất đặc biệt làm nên những chai vang thượng hạng. Nho được trồng đúng tiêu chuẩn, chăm sóc kĩ càng để đạt năng xuất và chất lượng như mong muốn.

Đến ngày thu hoạch, nho được hái thủ công vào sáng sớm để tránh mặt trời làm ảnh hưởng tới chất lượng. Chuyển về nhà máy nho tiếp tục được tuyển lựa, làm sạch rồi cho vào ép. Rượu được lên men trong thời gian ngắn luôn được theo sát của chuyên gia. Rượu được chuyển ngâm ủ trong thùng gỗ sồi 2 đến 3 năm để tăng mùi vị và mềm mại hơn. Cuối cùng, rượu được đóng chai để ổn định trong hầm thêm thời gian rồi cung cấp ra thị trường.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Đỏ Salvano Millennium Nebbiolo

 

Rượu vang đòi hỏi người dùng am hiểu một chút về quy trình thưởng thức. Giúp hương vị rượu đạt đỉnh cao cũng như thơm ngon hơn. Với những dòng vang đỏ nhiệt độ phục vụ thường khoảng 16 đến 18 độ C. Bạn nên làm mát vang trong tủ rượu trước để khi cần uống không phải chờ đợi. Ngoài ra, món ăn kết hợp cùng rất đa dạng được chế biến từ nhiều loại thực phẩm. Tiêu biểu có thịt bò hầm, bò xào nấm, đuôi bò hầm, sườn cừu nướng, thịt nguội, pho mai, mì ý…..Rượu dùng còn đóng chặt nút chai bảo quản trong tủ rượu để đảm bảo hương vị.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Salvano Millennium Nebbiolo”