Rượu Vang Đỏ Montes Classic Series Merlot

Xuất xứ

Chile

Vùng làm vang

Colchagua Valley

Giống nho

Merlot

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

13.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Montes

Quy cách

thùng 6 chai

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Ngoại hình đẹp, lịch sự và hương vị thơm ngon. Đó là toàn bộ những ưu điểm cũng như lý do khiến bạn không nên bỏ qua chai rượu vang đỏ Montes Classic Series Merlot. Rượu là sản phẩm của nhà làm vang Montes – một thương hiệu rượu vang rất nổi tiếng tại Chile. Bạn dễ dàng bắt gặp rượu trong những bữa tiệc hay những bữa cơm sum vầy. Rượu mang đến không khí ấm cúng, vui tươi. Cùng những trải nghiệm tuyệt vời sau mỗi lần thưởng thức.

 

Rượu Vang Đỏ Montes Classic Series Merlot

Rượu Vang Đỏ Montes Classic Series Merlot

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Đỏ Montes Classic Series Merlot

 

Chai rượu vang đỏ này thừa hưởng những ưu điểm đúc kết hàng trăm năm từ những dòng vang cổ điển. Điều đó thể hiện ngay từ điều dễ thấy nhất là màu sắc. Đó là một màu đỏ ánh tím vô cùng quyến rũ kích thích thị giác người dùng. Cùng lúc đó, rượu mang đến hương thơm nồng nàn của trái cây mọng như mận, sim, đào, việt quất. Xen lẫn mùi thảo mộc, đinh hương, cam thảo, quế và chút khoáng chất.

Từng làn hương đan xen với nhau hài hòa tạo nên cấu trúc hoàn hảo. Rượu mang đến hương vị tươi mới, phức hợp cùng cảm xúc khó quên. Rượu có nồng độ cồn 13,5% ở mức thấp nên ai cũng thưởng thức được. Dù trong hoàn cảnh nào rượu cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hãy thưởng thức vang cùng người thân yêu để cảm nhận hết sự tuyệt vời.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Đỏ Montes Classic Series Merlot

 

Giống nho Merlot trồng ở vùng Colchagua Valley là nguyên liệu đầu vào duy nhất làm nên chai vang này. Bạn chắc hẳn cũng có thể đoán ra ngay điều này khi nhìn vào cái tên của rượu. Những trái nho chất lượng nhất được lựa chọn khi đã chín tới độ hoàn hảo. Sau khi thu hái nho được chuyển về nhà máy tiến hành các công đoạn tiếp theo. Những trái nho chất lượng được cho vào nghiền ép và lên men trong thời gian ngắn.

Quá trình luôn được giám sát chặt chẽ của chuyên gia để đảm bảo chất lượng. Bước quan trọng là rượu được ngâm ủ thêm thời gian để đạt chất lượng cao nhất. Đây cũng là công đoạn giúp vang hoàn thiện mình và mềm mại hơn. Hoàn tất, rượu được đóng chai chuẩn bị cung cấp ra thị trường. Rượu đưa tới tay người tiêu dùng là những chai rượu có chất lượng tuyệt vời cùng hương vị thơm ngon.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Đỏ Montes Classic Series Merlot

 

Chai rượu này được đánh giá dễ thưởng thức và dễ kết hợp với món ăn chế biến khác nhau. Những mốn ăn lý tưởng dùng cùng vang như bò xào nấm, thịt nướng, vịt quay, thịt chiên, các món nướng. Ngoài ra, các món ăn chế biến theo phong cách châu Âu, Hàn, Ấn,… cũng lý tưởng dùng cùng vang. Bên cạnh đó, nhiệt độ phục vụ lý tưởng của vang rơi vào khoảng 16 đến 18 độ C. Có nhiều cách làm lạnh vang nhưng cách thuận tiện nhất là bảo quản vang trong tủ rượu. Khi cần bạn có thể lấy ra dùng ngay mà không phải chờ đợi. Rượu đã mở nắp dùng trong 3 ngày không nên để lâu mất vị ngon.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Montes Classic Series Merlot”