Rượu Vang Đỏ Kaiken Ultra Cabernet Sauvignon

Xuất xứ

Argentina

Vùng làm vang

Mendoza

Giống nho

Cabernet Sauvignon

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

14.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Kaiken

Quy cách

thùng 6 chai

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Để tìm được dòng vang hội tụ đủ các yếu tố người dùng cần không hề đơn giản. Trên thị trường có vô số dòng vang đến từ các quốc gia với phong cách khác nhau. Rượu vang Argentina đang được thực khách rất ưa chuộng do giá thành vừa phải mà chất lượng tuyệt vời. Tiêu biểu trong đó là chai rượu vang đỏ Kaiken Ultra Cabernet Sauvignon. Chai vang này sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đây chắc chắn là dòng rượu vang đỏ bạn nên thử một lần. Vào những dịp đặc biệt hay lễ tết rượu cũng được dùng làm quà tặng người thân, đối tác, bạn bè,…

Rượu Vang Đỏ Kaiken Ultra Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Đỏ Kaiken Ultra Cabernet Sauvignon

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Đỏ Kaiken Ultra Cabernet Sauvignon

 

Rượu hiện ra với màu đỏ đậm cùng ánh tím rất quyến rũ. Những ánh sắc bùng nổ mạnh mẽ khi thưởng thức dưới ánh nến lung linh. Cùng với đó, rượu lan tỏa hương thơm của trái cây chín như mận, đào, mân xôi, việt quất và dâu rừng. Khi thưởng thức, thực khách cũng cảm nhận rõ mùi hương của thảo mộc, gia vị, cà phê, đinh hương và cam thảo. Những tầng hương đua nhau lan tỏa xâm chiếm mọi giác quan. Mang đến cảm giác thăng hoa, tươi mới cùng điểm nhấn khó quên.

Từng giọt rượu sánh mịn từ từ chảy xuống cuống họng vị chát mượt mà hài hòa với vị chua, chút ngọt. Tạo nên cấu trúc cân bằng in sâu trong kí ức người dùng. Rượu có độ cồn 14,5% khá cao nhưng không kén người dùng. Chính vì vậy, rượu thường xuyên góp mặt trong những bữa tiệc. Giúp bầu không khí trở nên nhộn nhịp và tràn ngập niềm vui.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Đỏ Kaiken Ultra Cabernet Sauvignon

 

Nhà sản xuất Kaiken đã lựa chọn giống nho Cabernet Sauvignon làm nguyên liệu chính sản xuất chai vang này. Đây là giống nho nổi tiếng thế giới và được các nhà làm rượu rất ưu chuộng. Giống nho này được trồng phổ biến tại vùng Mendoza. Dù ở hoàn cảnh nào nó cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các công đoạn sản xuất được thực hiện tỉ mỉ, kĩ càng để vang đạt chất lượng cao nhất.

Đến mùa thu hoạch, nho được thu hái ở độ chín hoàn hảo bằng phương pháp thủ công rồi vận chuyển về nhà máy. Tại nhà máy, nho được tiến hành sơ chế chọn những trái tươi ngon cho vào nghiền ép và lên men. Quá trình lên men được giám sát chặt chẽ để tránh xảy ra sai xót. Sau đó, rượu được chuyển sang ngâm ủ thêm vài tháng trong những thừng gỗ sồi để ổn định chất lượng. Rượu đạt tiêu chuẩn được đem đóng chai, hoàn tất ngoại hình và cung cấp ra thị trường.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Đỏ Kaiken Ultra Cabernet Sauvignon

 

Rượu vang thưởng thức bao giờ cũng cầu kì hơn các loại rượu khác. Việc thưởng thức đúng cách giúp hương vị đạt độ hoàn hảo và mang đến những cảm xúc mới lạ cho người dùng. Chai rượu này nhiệt độ khuyên dùng là từ 17 đến 19 độ C. Vì vậy, bạn nên bảo quản vang trong tủ rượu hoặc ngâm trong xô đá để làm lạnh vang trước khi thưởng thức. Ngoài ra, món ăn kết hợp cùng vang sẽ giúp kích thích vị giác và ăn ngon miệng hơn. Những món ăn thích hợp như salat, mò xào măng tây, sườn cừu nướng, thịt quay, các món nướng,… Hay các món đơn giản như salat, thịt nguội, salami, oliu, pho mai. Rượu đã khui nắp bảo quản trong tủ rượu và nên dùng trong 3 ngày.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Kaiken Ultra Cabernet Sauvignon”