Rượu Vang Đỏ Rato Cabernet Sauvignon

Xuất xứ

Chile

Vùng làm vang

Rapel Valley

Giống nho

Cabernet Sauvignon

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

13.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Rato

Quy cách

Thùng 6 chai

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Xuất hiện như một tiêu điểm trong phân khúc vang giá rẻ. Rượu vang đỏ Rato Cabernet Sauvignon của Chile là một cái tên rất đáng để bạn thử qua. Tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng của nó lại vô cùng tuyệt vời. Và tuyệt vời như thế nào thì hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này.

Rượu Vang Đỏ Rato Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Đỏ Rato Cabernet Sauvignon

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Đỏ Rato Cabernet Sauvignon

 

Vẻ đẹp của chai vang giống như một cuốn sách mà bạn phải lật giở thật chậm rãi từng trang mới cảm nhận hết được. Ở chương thứ nhất, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của màu sắc. Vang mang màu đỏ pha lê đẹp tới nao lòng. Với vẻ đẹp hình thức nổi trội khiến vang thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Khi bước sang chương kế tiếp, vang cung cấp những trải nghiệm đáng nhớ tạo ra bởi mùi hương. Đó là một sự phức hợp mùi hương khá cầu kỳ của những trái cây chín. Gợi đến mùi hương của mận chín, mâm xôi và dâu dại, cả thuốc lá, cà phê và cacao. Vang vẽ ra những trải nghiệm tuyệt vời nhờ cấu trúc cũng như hương vị. Khi rượu tiếp xúc với đầu lưỡi, bạn sẽ cảm thấy nó thật mịn màng. Nhưng vang cũng có độ dẻo dai và khoẻ khoắn nhất định. Vị vang hài hoà giữa vị chát, vị ngọt và vị chua đem đến kết thúc mạnh mẽ. Vang để lại dư vị bền bỉ, mượt mà cùng dấu ấn khó quên cho người dùng.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Đỏ Rato Cabernet Sauvignon

 

Phương pháp sản xuất vang luôn là một câu hỏi lớn được nhiều người quan tâm. Và bạn hãy cứ yên tâm rằng quá trình làm nên chai vang này cực kì đảm bảo. Thêm vào đó, việc tôn trọng các tiêu chuẩn truyền thống cũng giúp vang giữ được nét đẹp vô cùng cổ điển. Giống nho Cabernet Sauvignon trồng ở vùng Rapel Valley được lựa chọn làm nguyên liệu chính để sản xuất chai vang này.

Nho được thu hái bằng máy công nghiệp rồi chuyển về nhà máy sơ chế kĩ càng. Hoàn tất sơ chế, nho được cho vào nghiền ép và lên men trong các thùng thép không gỉ. Quá trình lên men luôn được giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng. Sau đó, rượu được chuyển sang ngâm ủ thêm trong những thùng gỗ sồi để ổn định chất lượng, hương vị mềm mại hơn. Cuối cùng, vang đạt tiêu chuẩn sẽ được đem gạn lọc và đóng chai rồi cung cấp ra thị trường.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Đỏ Rato Cabernet Sauvignon

 

Chai vang ngon nhưng bạn cũng nên thưởng thức đúng cách. Có như vậy thì những giá trị của nó mới được phát huy tối đa. Thứ bạn cần chú ý nhất khi sử dụng là ở nhiệt độ. Chai rượu vang đỏ này có nhiệt độ thưởng thức lý thưởng là từ 16 đến 18 độ C. Nếu bạn chọn kết hợp vang trong bữa ăn thì hãy chọn các món chế biến từ thịt đỏ, thịt thú rừng,… Hay các món đơn giản như salat, thịt nguội, salami, ô liu,… Rượu đã mở nút cần bảo quản trong tủ rượu và uống hết trong 3 ngày. Bảo quản vang nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực trực tiếp rọi vào.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Rato Cabernet Sauvignon”