Rượu Vang The Accomplice Chardonnay

Xuất xứ

Úc

Vùng làm vang

Riverina

Giống nho

Chardonnay

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

13%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

De Bortoli

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: VPV_UC343 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Một trong những chai vang đến từ Úc được mọi người yêu thích trên thị trường. Phải kể đến chai rượu vang The Accomplice Chardonnay. Rượu mang đến hương vị đặc trưng mang đậm nét truyền thống của vang Úc. Nhưng vẫn sở hữu được những nét cá tính riêng khiến người dùng ấn tượng. Rượu sở hữu giá thành ở phân cấp bình dân, kết hợp cùng nồng độ lý tưởng 13%. Chai vang  này là một sự lựa chọn lý tưởng cho những bữa cơm đoàn viên ấm cúng. Hay có thể trở thành những món quà có ý nghĩa vào những dịp đặc biệt.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang The Accomplice Chardonnay

 

Ngay khi thực khách khui nắp chai bị ấn tượng bởi màu sắc tinh tế. Hiện ra với màu rượu vàng rơm nhạt ánh xanh cùng chất rượu sánh mịn. Rượu thành một dòng chảy đẹp mắt lượn quanh thành ly và ổn định dưới đáy. Làm cho thực khách càng ngắm nhìn càng say mê và thôi thức thưởng thức ngay. Không dừng lại ở đó, hương vị rượu còn mang đến cho khách hàng những giây phút thăng hoa khi thưởng thức. Với ngụm vang đầu tiên là hương vị nho tràn ngập trong khoang miệng. Xen lẫn hương vị đến từ các loại trái cây tươi của táo, lê, cam, quýt ..

Ngoài ra, hương vị rượu còn được điểm xuyến thêm hương hoa, gia vị, cần tây, sả. Cùng vị ngọt thanh của mật ong lắng đọng trong cổ họng. Mang đến một kết thúc vô cùng hoàn hảo với dư vị dai dẳng và bên lâu. Làm cho thực khách nhớ mãi tới vang.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang The Accomplice Chardonnay

 

Mặc dù không phải là dòng vang quá sang trọng và đắng cấp. Nhưng chai vang này vẫn đủ sức chinh phục được rất nhiều người tiêu. Rượu được sản xuất bởi giống nho Chardonnay nổi tiếng thế giới. Đặc biệt nhờ bàn tay của những người nông dân giỏi cùng khí hậu và thổ nhưỡng hoàn hảo. Mang đến những chùm nho vô cùng chất lượng cùng hương vị mới lạ.

Quy trình sản xuất tốt, nguyên liệu tốt mới tạo tiền đề mang đến chai vang chất lượng. Sau khi được thu hoạch về nho sẽ trải qua các quá trình sơ chế tỉ mỉ và ép nhẹ nhàng. Tiếp đó, tiến hành lên men ở nhiệt độ thấp khoảng thời gian ngắn. Rượu chuyển qua lão hóa trong thùng thép thêm thời gian để ổn định. Rượu đạt chất lượng từ màu sắc tới hương vị đem đóng chai và xuất bán ra thị trường.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang The Accomplice Chardonnay

 

Chai vang trắng này thưởng thức rất đơn giản mà phát huy được hương vị vốn có. Đương nhiên, rượu thưởng thức ở nhiệt độ lạnh từ4 đến 6 độ C và ngâm trong xô đá để duy trì độ mát. Quá trình này giúp chất rượu mát lạnh, êm dịu và uống ngon hơn. Ngoài ra, một số món ăn được cho là phù hợp khi thưởng thức vang. Tiêu biểu như các món chế biến từ hải sản, thịt trắng. Hay các món khai vị hoặc tráng miệng nhẹ nhàng cũng rất hợp với chai vang này.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang The Accomplice Chardonnay”