Rượu Vang Trắng Mastroberardino Fiano Di Avellino

Xuất xứ

Ý

Vùng làm vang

Campania

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

12.5%

Dung tích

375ml

Hãng sản xuất

Mastroberardino

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: VPV_Y449 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Những chai vang trắng bình dân của Ý từ lâu đã gây một tiếng vang lớn đối với khách hàng. Hàng năm, Ý mang đến cho thị trường rất nhiều chai vang bình dân, đều được khách hàng ưa chuộng. Rượu vang trắng Mastroberardino Fiano Di Avellino mang sắc màu tinh tế, hương vị thơm ngon. Nổi bật với hương vị là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều giống nho. Chắc chắn thực khách chinh phục hoàn toàn chỉ ngay ngụm vang đầu tiên.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Trắng Mastroberardino Fiano Di Avellino

 

Thiết kế này dù có phần đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng. Sở hữu cho mình một màu vàng ánh xanh nhạt độc đáo. Những sắc màu ấy càng lung linh hơn khi được rót ra ly thủy tinh trong suốt. Như mời gọi thực khách thưởng thức ngay. Đưa lên mũi ngửi, hương thơm ngọt ngào xâm chiếm khưu giác kích thích sự tò mò của người dùng.

Trong khoang miệng, người dùng cảm nhận được sự tươi trẻ, sống động của các loại hoa quả tươi. Xen lẫn chút chua ngọt nhẹ của những loại trái cây có múi như cam, quýt. Cùng với đó, lượng axit dịu dàng được xuyên suốt từ điểm bắt đầu cho đến khi kết thúc. Để lại dư vị bền lâu, mượt mà cùng cảm xúc mới lạ khiến người dùng nhớ mãi về vang.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Trắng Mastroberardino Fiano Di Avellino

 

Rượu được kết hợp hoàn hảo giữa 3 giống nho Coda Di Volpe, Fiano và Bianco. Đây đều là giống nho nội địa được trồng ở vùng Campania. Với khí hậu nhiều núi và biển mang đến cho hương vị nho phong phú. Từ đó giúp vang có đủ tự tin với những nét riêng để cạnh tranh với các dòng vang khác ngoài thị trường.

Rượu sở hữu quy trình sản xuất vô cùng hiện đại với các máy móc thiết bị tiên tiến. Những giống nho sau khi trải qua rất nhiều công đoạn sàng lọc tỉ mỉ cho vào hệ thống ép. Sau đó, tiến hành lên men khoảng một tuần ở nhiệt độ thấp dưới kiểm soát của chuyên gia. Tiếp theo, rượu bước vào khâu ngâm ủ trong các thùng thép không gỉ vài tháng. Cuối cùng là kiểm định chất lượng rồi đóng chai và mang ra tiêu thụ. Thực khách có thể thưởng thức và cảm nhận luôn được hương vị rượu mà không cần phải đợi chờ.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Trắng Mastroberardino Fiano Di Avellino

 

Với độ cồn 12,5% nhẹ nhàng cùng cấu trúc cân bằng vang trở thành thức uống lý tưởng cho mọi tín đồ. Đặc biệt, vang rất hợp với phái nữ dùng thưởng thức hàng ngày. Chai vang này dễ dàng kết hợp với các món ăn chế biến khác nhau. Đây cũng chính là một điểm công lớn cho vang và giúp vang thể hiện được giá trị của mình.

Một số món ăn tiêu biểu để kết hợp chung với vang như các món hải sản, mỳ Ý sốt Spaghetti, salat, phô mai. Đặc biệt, rượu được phục vụ ở nhiệt độ từ 4 đến 6 độ C thì hương vị rượu sẽ càng được bộc lộ rõ ràng hơn.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Mastroberardino Fiano Di Avellino”