Rượu Vang Đỏ Chateau Croizet Bages

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Bordeaux

Giống nho

Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Merlot

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

13.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Croizet Bages

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: VPV_P2102 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang đỏ Chateau Croizet Bages Grand Cru Classe là dòng vang cao cấp đến từ nước Pháp. Rượu có hương vị thơm ngon, đậm đà cùng ưu điểm vượt trội. Chắc chắn bữa tiệc của bạn sẽ trở nên thăng hoa hơn rất nhiều khi có sự góp mặt của vang. Ngoài ra, vang được dùng làm quà biếu tặng vào những dịp trọng đại mang ý nghĩa to lớn.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Đỏ Chateau Croizet Bages

 

Vang xuất thân từ quận Pauillac nơi đây nổi danh lvới nhiều dòng vang danh tiếng. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chai rượu đang được nhắc tới. Thương hiệu Chateau Croizet Bages đã dồn rất nhiều tâm huyết, tình yêu vào chai vang này.

Chai rượu có màu đỏ ruby cùng những ánh màu rực rỡ vô cùng quyến rũ. Màu sắc rượu đã bước đầu tạo nên sức hút cho dòng vang này. Nhưng để giải mã được thành công của rượu, người dùng cần tìm hiểu sâu hơn về hương vị vang. Vang có một hương thơm thanh lịch, nhẹ nhàng do sự phối hợp giữa nhiều loại trái cây chín. Người thưởng thức có thể cảm nhận được anh đào, mận chín hoà cùng một chút chocolate đen. Khi thưởng thức, hương vị ấy quyến luyến trên đầu lưỡi và toả lan trong khoang miệng. Chất tannin thấm đẫm vào từng giọt vang, mang theo một cơ thể dẻo dai, khoẻ khoắn. Độ chua cùng vị ngọt trong rượu được cân bằng hoàn hảo. Nhờ đó, rượu có thể cung cấp những trải nghiệm tối ưu nhất cho người sử dụng.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Đỏ Chateau Croizet Bages

 

Chai rượu này được làm nên từ  55% nho Cabernet Sauvignon, 41% nho Merlot và 4% nho Cabernet Franc. Những cây nho sinh trưởng tốt nhờ vào đất đai màu mỡ và khí hậu mưa thuận gió hòa. Tạo nên hương vị nho đậm đà, sâu sắc khác hẳn các vùng trồng nho khác.

Người ta thu hoạch nho vào khoảng hai tuần cuối tháng 9, đầu tháng 10. Sau khi xử lý tỉ mỉ, nho được lên men trong các bể thép. Thời gian lên men kéo dài 3 đến 4 tuần ở nhiệt độ không quá 28 độ C. Tiếp theo, rượu được chuyển vang sang các thùng gỗ sồi để ngâm ủ từ 18 – 24 tháng để đạt hiệu quả tối đa nhất. Tới khi rượu đạt chất lượng hoàn hảo nhất, chúng sẽ được đem đi lọc sạch. Cuối cùng là bước đóng chai, dán mác rồi phân phối ra thị trường.

 

Hướng Thưởng Thức Rượu Vang Đỏ Chateau Croizet Bages

 

Vang có nhiệt độ thưởng thức tối ưu rơi vào khoảng 16 – 18 độ C. Trước khi dùng bạn làm lạnh vang trong tủ rượu hoặc ướp xô đá 30 phút. Đặc biệt, vang cần để thở decanter ít nhất 30 phút để làm dịu tannin, thơm ngon hơn. Bên cạnh đó, rượu rất phù hợp để dùng kèm các món thịt đỏ chế biến đậm đà. Một số món như bít tết, sốt vang, thịt bò xào nấm, pizza bò, sườn cừu nướng, ….

Bảo quản vang nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ phong không quá 30 độ C. Tốt nhất nên bảo quản vang trong tủ rượu chuyên dùng.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Chateau Croizet Bages”