Rượu Vang Trắng Yalumba Y Series Riesling

Xuất xứ

Úc

Vùng làm vang

Barossa Valley

Giống nho

Riesling

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

12%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Yalumba

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: WH2_UC_TR425 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang Trắng Yalumba Y Series Riesling là chai vang sở hữu hương vị thơm ngon, mới lạ rất khó để tìm ở các chai vang khác. Chai vang này đang được đông đảo người tiêu dùng Việt tìm kiếm. Với giá thành vừa phải nhưng chât lượng thơm ngon tuyệt hảo. Vì vậy, vang trở thành thức uống hàng ngày của nhiều tín đồ yêu vang.

 

Sơ Lược Về Rượu Vang Trắng Yalumba Y Series Riesling

 

Chai vang này nằm trong bộ sưu tập Y Series của nhãn hàng Yalumba, Úc. Rượu đã góp phần làm nên thành công to lớn cho bộ sưu tập vang này của nhãn hàng. Dù cùng chung bộ sưu tập nhưng mỗi chai vang lại mang một màu sắc và hương vị khác nhau. Mỗi hương vị đều mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức, chai vang này cùng vậy. Mang hương vị đặc trưng của giống nho Riesling với độ chua ngọt vừa phải. Rượu sẽ làm bạn cảm thấy thích thú, say mê với hương vị này.

Vì vậy, chỉ với khoảng hơn 400.000 đồng, bạn có thể sở hữu ngay chai vang này. Đồng thời, rượu có nồng độ nhẹ nhàng 12% cùng  nhiều chất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, phái nữa mỗi ngày thưởng thức 1 ly vang giúp ngủ ngon hơn và chống lão hóa, đẹp da…

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Trắng Yalumba Y Series Riesling

 

Sở hữu thiết kế đặc trưng, nhẹ nhàng, vô cùng thanh lịch. Chai vang này sẽ tạo nên dấu ấn rất sâu sắc trong lòng các thực khách ngay cái nhìn đầu tiên. Rượu nổi bật với màu trắng ánh xanh bắt mắt cùng những sủi bọt li ti mỗi khi được rót ra ly. Tạo nên sự độc đáo, đẹp mắt trong những bữa tiệc.

Để đánh giá một chai vang tuyệt vời còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đương nhiên chai vang này đã hoàn thành tốt yếu tố đó. Như đã nói trên, chai vang này được làm 100% từ những trái nho Riesling. Vì vậy, hương vị rượu mạnh mẽ nhờ sự trưởng thành trong hương vị của nho. Ngay khi bạn lắc nhẹ ly rượu, hương thơm của nho cùng những loại trái cây tươi mát bao trùm khứu giác. Hòa quyện cùng với các loại gia vị đậm đà tạo nên sự sang trọng nhưng lại sống động, tươi trẻ. Điều này sẽ thôi thúc bạn muốn thưởng thức, khám phá nhiều hơn hương vị này. Cuối cùng dư vị để lại sẽ cực kì dai dẳng, khó quên.

Vang trắng nói chung rất phù hợp để uống ở nhiệt độ lạnh khoảng từ 8 độ C. Cùng với đó, món ăn kèm lý tưởng như salat, trái cây tươi, súp bào ngư, cua xào miến, mực hấp….Mang đến hương vị đậm đà, sâu lắng đọng lại dài lâu trong vòm họng.

 

Phương Pháp Sản Xuất  Rượu Vang Trắng Yalumba Y Series Riesling

 

Rượu được sản xuất nhờ sự kết hợp giữa hai phương pháp truyền thống và hiện đại. Những trái nho sau khi được thu hoạch cẩn thận tại vườn sẽ được mang về nhà máy để sơ chế. Tiếp hành cho vào nghiền ép và lên men trong khoảng thời ngắn ở nhiệt độ được kiểm soát. Bước này để tạo màu rượu, độ chát từ hạt và để lượng đường biến hết thành rượu.

Sau đó, chuyển ngâm ủ trong thùng thép không rỉ vài tháng để ổn định.Quá trình ủ rượu sẽ luôn được kiểm tra nghiêm ngặt từ các nghệ nhân làm vang. Cuối cùng khi rượu hoàn thành sẽ được mang đi đóng chai và tiêu thụ trên thị trường.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Yalumba Y Series Riesling”