Rượu Vang Pháp Chateau La Hase Bordeaux

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Bordeaux

Giống nho

Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Merlot

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

13%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Château La Hase

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: WH_P_DO450 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Đối với các tín đồ của rượu vang, nếu như trong tủ rượu không có một chai vang Pháp thì đó quả là một thiếu sót cực kỳ lớn. Và đối với những ai mới bắt đầu thử loại thức uống này, vẫn còn đang phân vân không biết nên chọn chai nào. Quả thực thị trường rượu vang hiện nay quá rộng lớn, thì một chai vang Pháp sẽ là lựa chọn chính xác dành cho bạn. Rượu vang Pháp với chất lượng tuyệt hảo, đem theo sự nồng nàn lãng mạn. Chắc chắn có thể làm hài lòng những trái tim khó tính nhất. Trong số đó chính là rượu vang Pháp Chateau La Hase Bordeaux.

 

Sơ Lược Về Rượu Vang Pháp Chateau La Hase Bordeaux

 

Chai rượu với ngoại hình sang trọng này sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.  Khi thưởng thức, hương vị của nó cũng sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Xuất thân từ vùng làm vang Bordeaux danh giá, rượu là chai vang được thừa hưởng những phẩm chất đáng giá của dòng vang cổ điển. Cùng những hơi thở mới mẻ trẻ trung đi kịp thời đại. Hai yếu tố này hoà quyện nhịp nhàng đã tạo ra một siêu phẩm nức lòng giới chuyên môn và những khách hàng từng thưởng thức.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Chateau La Hase Bordeaux

 

Rượu được làm nên từ 3 giống nho cao quý đặc trưng của những dòng vang đỏ là Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc và Merlot. Nhờ bí quyết riêng trong quá trình tính toán phối trộn. Chai vang đã thành công trong việc truyền tải những gì tinh tuý nhất của nghệ thuật rượu vang Pháp tới người tiêu dùng. Rượu có hương vị nồng nàn lãng mạn, vị nho chín được điểm xuyết thơm bởi những nốt hương đa dạng. Đến từ các loại trái cây nhiệt đới tươi ngon chín mọng. Hoà thêm một chút vị cay nồng của các loại gia vị tự nhiên cùng thảo mộc. Đặc biệt nhất vẫn không thể thiếu chất tannin mềm mại mượt mà đã làm nên cấu trúc hoàn mỹ của vang.

Một ly rượu vang sẽ ngon hơn khi được ướp lạnh ở nhiệt độ 8 đến 10 độ C. Đồng thời thưởng thức cùng các món thịt đỏ như thịt cừu nướng nguyên tảng, bò bít tết, sốt vang, thịt hươu nai hoặc đơn giản là thịt xông khói.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Pháp Chateau La Hase Bordeaux

 

Nho đủ tiêu chuẩn để sản xuất rượu vang phải là những trái to mọng, không bị dập nát, có lượng đường và acid trung hoà vừa vặn. Sau khi trải qua hai lần chọn lọc tại vườn và nhà máy. Chúng sẽ được đem đi làm sạch, sơ chế và ép lấy nước. Nước nho sau quá trình trưởng thành trong các thùng gỗ sồi ở một nhiệt độ và thời gian nhất định sẽ trở thành rượu nho. Nhưng chưa hết, rượu thành phẩm sẽ phải lọc và tinh khiết thêm một lần nữa. Khi đóng chai chúng vẫn sẽ phải có thêm một khoảng thời gian ổn định trong chai nữa mới có thể đủ tiêu chuẩn xuất ra thị trường.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Pháp Chateau La Hase Bordeaux”