Rượu Vang Trắng Queulat Gran Reserva Sauvignon Blanc

Xuất xứ

Chile

Giống nho

Sauvignon Blanc

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

13.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Ventisquero

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: TL_CH_TR576 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Nhà sản xuất Ventisquero nổi tiếng thế giới với những chai vang trắng hảo hạng. Một trong số đó là rượu vang trắng Queulat Gran Reserva Sauvignon Blanc thuộc phân cấp Gran Reserva. Chai vang trắng cao cấp với mức giá mềm mại hợp túi tiền, phù hợp cho những bữa tiệc nhỏ hay những bữa ăn gia đình đầm ấm. Rượu không chỉ đơn giản là một thức uống mà nhà sản xuất còn gửi gắm rất nhiều điều. Chai vang này ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường đã gây được tiếng vang lớn. Cho đến hiện tại vẫn là một chai vang trắng được săn đón nhiều nhất trên toàn cầu.

 

Đặc Điểm Rượu Vang Trắng Queulat Gran Reserva Sauvignon Blanc

 

Được lên men từ Sauvignon Blanc – loại nho đã quá quen thuộc với những ai sành vang. Kể cả với những ai mới bắt đầu tìm hiểu về vang nhờ sự nổi tiếng của loại nho này. Rượu có màu trong xanh nhạt rất thanh lịch, tươi sáng thu hút mọi ánh nhìn. Cùng với đó, rượu kéo theo hương thơm nồng nàn của các loại trái cây tươi khiến bao người si mê.

Điển hình mùi hương như cam quýt, chanh, nho, bưởi, dứa….. Pha điểm thêm là mùi cỏ, măng tây và thảo mộc tự nhiên, vô cùng tươi mát và lôi cuốn. Đặc biệt, dư vị trong khoang miệng kéo dài rất lâu của các tầng hương tươi ngon. Cấu trúc hài hòa giữa vị chua, vị chát, vị ngọt để lại kết thúc mượt mà khiến thực khách nhớ mãi. Rượu thích hợp với bất kì giai đoạn nào trong bữa tiệc chứ không chỉ riêng để uống khai vị.

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Trắng Queulat Gran Reserva Sauvignon Blanc

 

Nho Sauvignon Blanc được chăm sóc và theo dõi cẩn thận chặt chẽ tại thung lũng. Vào cuối tháng chín khi nho đã chín, các công nhân sẽ hái nho thủ công bằng tay 100%. Để đảm bảo nho không bị dập nát, sau đó vận chuyển về nhà máy. Tại đây, những chùm nho đạt tiêu chuẩn sẽ được lọc riêng ra, sơ chế và ép lấy nước. Cho lên men trong thùng thép không gỉ ở nhiệt độ thích hợp.

Sau đó, rượu được ngâm ủ thêm thời gian để chín muồi. Đây là công đoạn quan trọng giúp vang hoàn thiện mình và đạt đỉnh cao của hương vị. Rượu sẽ được đem đi lọc và đóng chai mới đủ điều kiện để xuất ra thị trường.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Trắng Queulat Gran Reserva Sauvignon Blanc

 

Nồng độ cồn trong rượu cũng rất vừa phải, chỉ 13% nên đừng lo lắng rằng mình sẽ bị say khi uống. Thỉnh thoảng nhâm nhi một ly vang còn có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái, giải toả stress và tăng cường sức khoẻ hơn rất nhiều.

Rượu ngon nhất khi để ở nhiệt độ 5 đến 7 độ C. Trước bữa ăn bạn có thể ướp rượu trong tủ mát khoảng 1 giờ đồng hồ. Hoặc đặt chai vang trong xô đá lạnh từ 20 – 30 phút để cảm nhận được hương vị tuyệt vời nhất. Rượu thích hợp để uống kèm các món ăn chế biến từ hải sản, phô mai, thịt hầm hoặc salad rau củ.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Queulat Gran Reserva Sauvignon Blanc”