Rượu Vang Chile Carmen Gold Reserve Cabernet Sauvignon

Xuất xứ

Chile

Vùng làm vang

Maipo Valley

Giống nho

Cabernet Sauvignon

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

14%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Carmen

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: ĐL_CH_DO3250 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Trên thị trường có nhiều loại vang đến từ các quốc gia khác nhau, mỗi loại vang lại có đặc tính, phong cách riêng. Những năm gần đây, rượu vang Chile lên được người tiêu dùng khá ưa chuộng. Với những ưu điểm vượt trội như giá thành vừa phải, dễ thưởng thức và đa dạng sản phẩm. Như dòng rượu vang Chile Carmen Gold Reserve Cabernet Sauvignon mang thương hiệu Carmen nổi tiếng. Rượu được biết đến với màu sắc đậm đặc tinh tế, mùi vị phong phú tạo nên tính cách riêng. Chính vì vậy, vang được dân sành rượu sưu tầm để thưởng thức hàng hàng, trong những dịp trọng đại.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Chile Carmen Gold Reserve Cabernet Sauvignon

 

Vang gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi màu đỏ đậm, đầy bí ẩn. Bên cạnh đó, rượu sự kết hợp phức hợp của các loại quả chính như mận, đào, dâu tây, cherry, việt quất… Khiến người dùng cảm nhận sự ngọt ngào thú vị bùng nổ mạnh trong khoang miệng. Ngoài ra, vang bổ xung lượng tannin mềm mại và đậm đà cùng hương gỗ sồi lâu năm. Để lại cấu trúc dẻo dai, cân bằng làm dâng trào mọi cảm xúc.

Những hương vị ấy của vang vừa quyến rũ vừa mạnh mẽ khiến bao người xao xuyến. Đây là món quà tuyệt vời để dành tặng bạn bè, đối tác vào những dịp đặc biệt. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và hương vị tạo nên cấu trúc bền vững ở nồng độ cồn 14%. Mang đến sư vị dài lâu, đượm sâu in đậm trong tâm trí người dùng. Để rồi ai đã trót nếm rượu thì sẽ có cảm giác nhớ nhung và phải thưởng thức lại sau đó.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Chile Carmen Gold Reserve Cabernet Sauvignon

 

Rượu được tạo nên bởi loại nho Cabernet Sauvignon trồng tại vùng Maipo Valley. Nơi đây được biết đến có khí hậu nắng ấm thời tiết lạnh ít, đất đai phì nhiêu phù hợp với các loại nho làm rượu. Đặc biệt, giống nho này sinh trưởng rất tốt cho hương vị trái nho thơm ngon đặc biệt. Cùng với đó, nhà làm rượu đã dành nhiều công sức, sáng tạo để tạo nên chai vang hảo hạng mang phong cách riêng.

Những trái nho được chăm sóc đúng kĩ thuật, sử dụng hoàn toàn tự nhiên để đạt đỉnh cao của chất lượng. Sắp đến ngày thu hái, nhà làm rượu ra kiểm tra độ chín để đạt nồng độ đường cao. Tất cả được làm thu cổng, máy móc hiện đại và đội ngũ nhà làm rượu luôn theo sát. Khi đạt chất lượng sơ chế, nho được nghiền ép và lên men ở nhiệt độ thấp. Sau đó, rượu được lão hóa lâu năm trong thùng gỗ sồi của pháp khoảng 2 đến 3 năm. Thành phẩm thu được đem đóng chai để nghỉ thêm thời gian trước khi xuất xưởng.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Chile Carmen Gold Reserve Cabernet Sauvignon

 

Rượu được thưởng thức lạnh ở nhiệt độ 18 đến 20 độ C và để thở ít nhất 30 phút trước khi dùng. Cùng với đó, vang được ướp xô đá để duy trì độ tươi mát. Đặc biệt, món ăn lựa chọn cùng phải thích hợp như salat, pho mai, thịt nguội, các món nướng, các món chiên, thịt nguội, salami….Hoặc các món chế biến theo phong cách Châu Âu. Chai rượu này, dùng còn bảo quản trong ngăn mắt tủ lạnh hoặc tủ rượu.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Chile Carmen Gold Reserve Cabernet Sauvignon”