Rượu Vang Sủi Rondel Gold Brut Cava

Xuất xứ

Tây Ban Nha

Vùng làm vang

Cava

Giống nho

Macabeo, Parellada, Xarello

Loại vang

Champagne & Sparkling

Nồng độ

13%

Dung tích

750ml

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: VPV_TBN_S479 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Tây Ban Nha là quốc gia nổi tiếng với những cánh đồng nho bát ngát tạo ra những chai vang thơm ngon. Mỗi dòng vang đều có những đặc tính nổi bật và phong cách riêng. Chai rượu vang sủi Rondel Gold Brut Cava có hương vị nhẹ nhàng, tươi mát. Nhà làm rượu Codorniu rất quan tâm đến hình thức bên ngoài nhằm mang đến cho người dùng một dòng vang đẹp toàn diện. Màu chủ đạo của vang là màu vàng, phát ra những ánh sáng lấp, cùng nét chữ sắc nét thu hút thị giác. Bên cạnh đó vang có giá thành hợp lý mà ai cũng có thể sở hữu được. Còn chất lượng đảm bảo, hương vị ngọt ngào, êm ái mang đến khám phá tuyệt vời.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Sủi Rondel Gold Brut Cava

 

Choàng lên mình màu vàng nhạt sáng, thanh lịch có sức hấp dẫn mọi ánh nhìn. Chất rượu mịn màng, uyển chuyển như đang khiêu vũ trong ly khiến người dùng ngỡ ngàng. Không những thế, rượu còn tỏa hương thơm tươi mát, ngọt lịm của các loại trái cây cùng hương hoa cùng chút ngọt của mật ong.

Bên trong khoang miệng sự hòa quện của hương vị êm dịu, man mát khiến người dùng thích thú. Bên cạnh đó, lượng tannin mềm mại hài hòa với độ acid mang đến hậu vị dài lâu. Từ ngụm đầu tiên đến ngụm cuối cùng đều khắc sâu vào tâm trí người dùng, để rồi uống là nhớ mãi. Cùng với nồng độ cồn thấp chỉ 13% mang đến cấu trúc hoàn hảo, dư vị đượm sâu khiến người dùng bất ngờ.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Sủi Rondel Gold Brut Cava

 

Rượu được trưởng thành từ ba loại nho Macabeo, Parellada, Xarello pha theo tỉ lệ riêng. Chính điều này, tạo nên chai vang có hương vị đa dạng, dễ dàng trinh phục khẩu vị của bất kì ai. Mỗi nhà làm rượu lại có bí quyết sản xuất riêng, cùng tài khéo trông pha chế để tạo nên chai vang thơm ngon hảo hạng. Chai vang này, được sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia trong từng công đoạn.

Nho thu hái đúng vụ, tuyển lựa từng chùm chín căng mọng nhất mang về nhà máy. Tại đây nho được sơ chế lại, làm sạch cho ép và lên men ở nhiệt độ lạnh không quá 26 độ C. Rượu còn trải nha nhiều công đoạn phức tạp, kì công mới đến được tay khách hàng.

 

Hướng Dẫn Sản Xuất Rượu Vang Sủi Rondel Gold Brut Cava

 

Chai vang này, được duy trì độ lạnh sâu ở 4 đến 6 độ C thưởng thức sẽ ngon, tươi mát hơn. Bạn có thể ướp rượu trong xô đó suốt quá trình uống đễ hương vị luôn tươi mới. Ngoài ra, món ăn góp phần tạo nên hương vị đượm sâu, tròn đầy. Một số món ăn như salat, súp cua nấm, hàu sống, sushi, mực xào…..Rượu dùng tráng miệng cùng trái cây, các loại bánh, loại hạt cũng rất thú vị. Chai rượu này đã mở nắp phải dùng hết ngay để đảm bảo hương vị rượu thơm ngon.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Sủi Rondel Gold Brut Cava”