Rượu Vang Trắng Domaine De L’Arlot Clos De L’Arlot Nuits Saint Georges

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Bourgogne

Giống nho

Chardonnay

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

13.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Domaine De L'arlot

Quy cách

Thùng 6 chai

Mã: VPV_P_DO3519 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Vào những ngày hè nóng nực, thưởng thức một ly rượu lạnh giúp tinh thần tỉnh táo xua tan mọi mệt mỏi, khó chịu. Chai rượu vang trắng Domaine De L’Arlot Clos De L’Arlot Nuits Saint Georges có nguồn gốc từ nước Pháp. Mang đến hương vị tươi mát, nhẹ nhàng cùng phong cách trẻ trung, phóng khoáng. Bên cạnh đó , nồng độ cồn 13%, không kém người thưởng thức và phù hợp uống trong mọi hoàn cảnh. Chắc chắn người dùng phải lòng vang ngay lần đầu thưởng thức và nhớ mãi hương vị ấy.

 

Đặc Điểm của Rượu Vang Trắng Domaine De L’Arlot Clos De L’Arlot Nuits Saint Georges

 

Loại nho Chardonnay là cái tên quá quên thuộc với người tiêu dùng trên thế giới. Đây là giống nho được trồng ở nhiều nơi trên thế giới nhưng mỗi quốc gia lại cho hương vị riêng. Chardonnay là loại nho trắng được trồng nhiều tại vùng Bourgogne, làm nên những chai vang thơm ngon hảo hạng. Đặc biệt, chai rượu vang này mang hương vị đặc trưng của nho Chardonnay, phong cách cá tính, sôi động. Vì vậy, vang đã chiếm giữ nhiều trái tim người dùng, khiến họ si mê.

Rượu có màu vàng rơm lấp lánh, như tia nắng buổi sáng chiếu vào mọi ngõ ngách của tâm hồn. Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thị giác, nhiều cảm xúc dâng trào. Không gian bao chùm hương thơm trái cây chín, hương hoa, thảo mộc cùng chút khoáng chất mịn màng. Ngoài ra, vang có độ axit êm dịu, độ chát ít bổ xung cấu trúc của vang ổn định. Để lại hậu vị nhẹ nhàng, thanh lịch của hương gỗ sồi lâu năm.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Trắng Domaine De L’Arlot Clos De L’Arlot Nuits Saint Georges

 

Cũng giống như cái chai rượu vang khác, rượu trải qua quy trình làm rượu đạt mọi tiêu chuẩn chất lượng. Nho được thu hái bằng tay cẩn thận, mang về nhà máy nghiền ép và cho lên men.

Tiếp đến rượu chuyển qua ủ trong thùng gỗ sồi 15 đến 18 tháng để tạo hương gỗ sồi và làm mềm tannin. Khi sản phẩm đạt chất lượng đem đóng chai để trưởng thành tiếp trong vài tháng, rồi đưa ra ngoài bán.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Trắng Domaine De L’Arlot Clos De L’Arlot Nuits Saint Georges

 

Dòng vang này dễ dàng kết hợp với món ăn như salat, rau củ luộc, tôm nướng, hàu tẩm bột chiên, các món xào, trái cây tươi, bánh quy… Nhiệt độ lý tưởng nhất để thưởng thức rượu ở 10 đến 12 độ C, rượu được ướp trong xô đá suốt bữa tiệc. Làm như vậy, để đảm bảo độ tươi mới, thơm ngon của rượu. Rượu góp mặt trong bầu không gian của buổi liên hoan, sinh nhật, lễ tết, kỉ niệm…sẽ khiến bữa tiệc trở nên lãng mạn, vui tươi hơn.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Domaine De L’Arlot Clos De L’Arlot Nuits Saint Georges”