Rượu Vang Trắng Dommaine Remi Jobard Bourgogne Blanc

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Bourgogne

Giống nho

Chardonnay

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

13%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Domaine Remi Jobard

Quy Cách

Thùng 6 chai

Mã: VPV_P_TR1349 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang trắng Dommaine Remi Jobard Bourgogne Blanc có nguồn gốc từ vùng Bourgogne của Pháp. Một quốc gia nổi tiếng với ngành rượu vang lớn mạnh được người tiêu dùng khắp nơi ưa chuộng. Với hương vị thơm ngon mới lạ, cấu trúc hoàn hảo.Bạn dễ dàng bắt gặp rượu trong những bữa tiệc, bữa cơm gia đình hay quà tặng dịp lễ tết.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Trắng Dommaine Remi Jobard Bourgogne Blanc

 

Mỗi vùng của Pháp lại có cách pha trộn các loại nho khác nhau. Vùng Bourgogne làm ra những thứ rượu chỉ bằng một loại nho đơn thuần. Chardonnay là giống nho trắng chính của vùng này, làm ra thứ rượu thơm ngon, tươi mới thu hút thực khách. Nhà làm rượu chọn Chardonnay làm nên chai rượu này. Nho được thu hái độ chín vừa bằng thủ công, lựa chọn tỉ mỉ và đưa về nhà máy sửa sạch cho vào nghiền ép. Dung dịch nước nho được lên men trong thùng gỗ sồi của Pháp cho êm dịu, đậm đà.

Sở hữu màu vàng rơm tinh tế với hương thơm ngào ngọt của các loại trái cây. Giống như bức tranh nhiều sắc màu làm bừng tỉnh trái tim người yêu vang. Những giọt rượu mang theo nhiều bọt nhỏ li ti rất đẹp mắt. Những hương vị ấy tác động mạnh cả khoang miệng mang đến những cảm xúc thăng hoa. Một cảm giác mạnh mẽ ùa về tươi tắn, ngọt lịm vấn vương bên trong cuống họng. Xen lẫn chút hương gỗ sồi mượt mà và nồng độ cồn 13% nhẹ nhàng.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Trắng Dommaine Remi Jobard Bourgogne Blanc

 

Rượu thưởng thức lạnh rất ngon, dư vị dài lâu đọng lại bên trong kí ức người dùng. Nhiệt độ khuyên dùng từ 5 đến 7 độ C và ngâm rượu trong xô đá để duy trì độ mát lạnh suốt bữa tiệc. Món ăn phụ vụ cùng rượu như súp nấm gà, salat, thịt gà trộn, tôm sốt bơ…. Rượu còn được dùng làm thức uống tráng miệng cùng các món trái cây, các loại bánh. Rượu đã mở nắp dùng không hết để trong ngăn mát tủ lạnh dùng trong 3 ngày.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Dommaine Remi Jobard Bourgogne Blanc”