Rượu Vang Rawen Cabernet Sauvignon

Xuất xứ

Chile

Vùng làm vang

Colchagua Valley

Giống nho

Cabernet Sauvignon

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

13%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Rawen

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: PG_280 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang bình dân tới từ Chile luôn được khách hàng ưu ái hơn. Trong đó có chai rượu vang Rawen Cabernet Sauvignon không còn xa lạ với người tiêu dùng. Rượu mang đến hương vị đậm đà cùng phong cách riêng làm bao người nhớ nhung. Nhờ vậy, rượu thường góp mặt trong những bữa tiệc như sinh nhật, liên hoan, đám cưới, bữa cơm gia đình. Sự có mặt của vang khiến không khí thêm sôi động, vui tươi và gắn kết tình cảm con người.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Rawen Cabernet Sauvignon

 

Rượu khoác lên mình màu đỏ ruby tươi tắn, sang trọng thu hút thị giác người dùng. Lắc ly một vòng rồi đưa lên mũi ngửi thực khách cảm nhận rõ mùi hương nồng nàn của trái cây chín. Gợi đến mùi mận, anh đào, dâu đen, sim thêm chút thảo mộc. Nhấp ngụm đầu tiên, người dùng thấy rõ mùi quế, tiêu, hoa hồi cùng chút khoáng chất. Từng làn hương mỏng manh kết hợp với nhau hài hòa tạo nên khối bền vững. Rượu bộc lộ rõ ị chát, vị chua, vị ngọt tạo nên sắc thái riêng của vang. Ngoài ra, rượu có độ cồn 13% khá nhẹ nên không kén người dùng. Chính vì vậy, dù trong hoàn cảnh nào rượu cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chai rượu này được sản xuất theo phương pháp hiện đại cùng tâm huyết của nhà làm rượu. Các công đoạn được thực hiện chỉn chu, tỉ mỉ để đạt chất lượng cao. Đặc biệt, rượu được ngâm ủ kĩ để có hương vị thơm ngon, mềm mại.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Rawen Cabernet Sauvignon

 

Vang sẽ ngon hơn đòi hỏi người dùng phải biết các thưởng thức. Chai rượu vang này các bước dùng khá đơn giản, không phức tạp. Nhiệt độ khuyên dùng từ 16 đến 18 độ C nên trước khi dùng cần làm mát trong tủ rượu hoặc ướp xô đá. Bên cạnh đó, rượu dùng cùng món ăn mang đến hương vị tròn trịa, đầy đặn và một bữa ăn hoàn hảo. Gợi ý những món ăn như thịt nướng, pate gan ngỗng, đùi lợn muối, salat, pizza, pho mai. Rượu dùng còn bảo quản trong tủ rượu và uống trong 3 ngày để đảm bảo mùi vị. Một tủ rượu xinh xắn sẽ giúp bạn lưu trữ những tuyệt phẩm yêu thích.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Rawen Cabernet Sauvignon”