Rượu Vang Chile Montes Alpha Carmenere

Xuất xứ

Chile

Vùng làm vang

Colchagua Valley

Giống nho

Cabernet Sauvignon, Carmenere

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

14.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Montes

Quy cách

thùng 6 chai

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Montes là một thương hiệu rượu vang vô cùng nổi tiếng tại Chile. Những năm trở lại đây, thương hiệu này ngày càng vươn mình mạnh mẽ, phủ sóng khắp nơi trên thế giới. Chai rượu vang Chile Montes Alpha Carmenere là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng. Rượu được đánh giá cao từ ngoại hình cho tới chất lượng bên trong. Chính vì vậy, rượu thường xuyên thưởng thức trong các bữa tiệc như sinh nhật, đám cưới, tiếp đối tác, gặp gỡ bạn bè,…

Rượu Vang Chile Montes Alpha Carmenere

Rượu Vang Chile Montes Alpha Carmenere

Đặc Điểm Của Rượu Vang Chile Montes Alpha Carmenere

 

Xuất thân từ thương hiệu lớn ở vùng Colchagua Valley danh giá nên không mấy lạ lẫm khi rượu được đón nhận từ khi mới ra mắt. Vang có màu đỏ hồng ngọc pha một chút ánh tím vô cùng quyến rũ. Màu sắc này chính là thế mạnh đầu tiên của chai rượu vang đỏ này. Nó là yếu tố vô cùng quan trọng giúp vang dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn ngay khi chạm mắt. Bên cạnh đó, rượu lan tỏa hương thơm nồng nàn của những trái cây chín mọng. Hương thơm đó gợi đến mùi mận, đào, dâu rừng, sim, việt quất,…

Những làn hương phức hợp, tươi mới đua nhau lan tỏa xâm chiếm mọi giác quan. Mang đến cảm giác mới lạ, thăng hoa cho người dùng. Độ tannin mượt mà xen lẫn chút chua thấp tạo nên cấu trúc cân bằng. Nồng độ cồn trong rượu 14,5% ở mức vừa phải nên ai cũng thưởng thức được. Hậu vị dai dẳng, êm ái vấn vương mãi trong vòm họng thực khách.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Chile Montes Alpha Carmenere

 

12 tháng ngâm ủ rượu trong thùng gỗ sồi là công đoạn khiến nhà sản xuất tự hào nhất vì chiếm gần như toàn bộ thời gian, công sức trong toàn quá trình sản xuất. Tuy nhiên, trước khi tới được công đoạn này, trái nho đã phải trải qua hàng loạt các khâu khác. Hái nho luôn luôn là khâu đầu tiên. Và công đoạn này được thực hiện hoàn toàn bằng phương pháp thủ công. Ngoài phần lớn nho Carmenere, cụ thể là 90% thì trong vang còn có 10% nho Cabernet Sauvignon để trợ vị.

Hái và chọn lọc nho xong, người ta sẽ làm sạch chúng qua nhiều lần nước. Tiếp theo là đem nho đi sơ chế. Sau bước này, một lượng lớn thịt nho thu được sẽ bước vào công đoạn nghiền ép. Và nước ép nho tinh khiết 100% ra đời. Một phần vỏ và cuống nho sẽ được giữ lại chuẩn bị cho khâu sau này.

Nước nho, với sự hỗ trợ của một số loại nấm men tự nhiên và an toàn, sẽ tiến hành quá trình chuyển mình thành rượu vang trong các thùng thép lớn. Rượu vang ra đời với những giá trị đã được hình thành như còn khá thô sơ. Bởi thế người ta mới đưa chúng đi ngâm ủ thêm 12 tháng như đã kể ở trên nữa. Có như vậy thì các giá trị này mới trưởng thành tới tuyệt đối và cho ra một chai vang chất lượng. Sau cùng, khi vang đã chín, người ta sẽ gạn sạch cặn, lọc bỏ tạp chất. Tiếp đó, vang được đóng vào các chai thuỷ tinh với dung tích tiêu chuẩn là 750ml. Dán nhãn mác là công đoạn cuối cùng trước khi xuất ra thị trường.

 

Hướng Dẫn Cách Thưởng Thức Rượu Vang Chile Montes Alpha Carmenere

 

Vang có hương vị thơm ngon tuyệt vời nhất khi thưởng thức ở nhiệt 15 – 18 độ C. Để đạt tới điều kiện này, bạn cần ướp lạnh nó tối thiểu 1 tiếng trước khi sử dụng để vang lạnh sâu và đều. Dùng vang một cách độc lập thôi cũng đã ngon rồi. Nhưng nếu dùng nó kèm các món ăn có nguồn gốc thịt đỏ thì càng tuyệt vời hơn.

Bạn hãy bảo quản vang ở nơi cao ráo, tránh ẩm mốc, thoáng khí. Đặc biệt không để vang tiếp xúc với ánh sáng mạnh để vang giữ được hương vị tuyệt vời nhất và một tuổi thọ bền bỉ.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Chile Montes Alpha Carmenere”