Rượu Vang Chile Montes Sparkling Angel Brut

Xuất xứ

Chile

Vùng làm vang

Central Valley

Giống nho

Chardonnay, Pinot Noir

Loại vang

Champagne & Sparkling

Nồng độ

12%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Montes

Quy cách

thùng 6 chai

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang nổ trở thành thức uống không thể thiếu trong những dịp trọng yếu. Âm thanh vui tai khi bật nắp của nó chính là thứ phù hợp nhất giúp không khí được khuấy động. Hôm nay, hãy cùng nhau tìm hiểu về một chai vang nổ nổi tiếng tới từ Chile. Đó chính là rượu vang Chile Montes Sparkling Angel Brut. Rượu hứa hẹn mang đến khám phá tuyệt vời cho người dùng sau mỗi ngụm rượu. Không có lý do gì để bạn từ chối chai rượu này.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Chile Montes Sparkling Angel Brut

 

Sở dĩ vang nổi tiếng không chỉ ở Chile mà còn ở rất nhiều quốc gia khác bởi chất lượng xuất sắc. Không những vậy, mức giá của rượu cũng khá phải chăng phù hợp với đa số khách hàng. Rượu có màu vàng nhạt óng ánh vô cùng sang trọng. Chính đặc trưng này đã giúp rượu thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Cũng thúc đẩy mong muốn được thưởng thức hương vị của nó. Rượu mang đến hương vị trái cây tươi mới cùng mùi hương hoa, thảo mộc, vani, mật ong.

Rượu có một cấu trúc cân bằng nhưng không thiếu đi phần sắc sảo. Nồng độ cồn của nó thuộc top khá nhẹ nhàng. Cụ thể thì trong vang chỉ có 12% cồn mà thôi. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức mà không lo bị say. Để lại dư vị dài lâu mượt mà vẫn vương mãi trong cuống họng. Ai đã từng thưởng thức sẽ nhớ mãi hương vị thơm ngon, ngọt ngào ấy.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Chile Montes Sparkling Angel Brut

 

Bạn có thắc mắc làm thế nào người ta mới có thể sản xuất ra một dòng vang với tiếng nổ hay như vậy không? So với một số dòng vang thường, rượu vang nổ có một số khác biệt trong công đoạn sản xuất đấy. Mới đầu, người ta cũng sẽ thu hoạch nho với những tiêu chuẩn giống hệt cách mà họ làm với những chai vang khác. Chai vang này được hãng rượu vang Montes làm từ 2 giống nho rất nổi tiếng được trồng ở vùng Central Valley. Đó là nho Chardonnay và nho Pinot Noir theo tỉ lệ riêng của nhà làm rượu.

Các bước được tiến hành tỉ mỉ, chỉn chu để đạt chất lượng cao nhất. Sau khi nghiền ép chúng được cho vào thùng thép không rỉ để lên men và làm như rượu vang trắng. Người ta hoàn thiện hương vị của rượu bằng 2 đợt ngâm ủ. Lần 1 sẽ diễn ra trong các thùng gỗ sồi và lần 2 diễn ra trong các chai thuỷ tinh. Chính lần lên men thứ 2 đã tạo ra tiếng nổ đặc trưng như bạn vẫn thường thấy.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Chile Montes Sparkling Angel Brut

 

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, rượu ngon nhất nếu được ướp lạnh với nhiệt độ khoảng 4 đến 6 độ C. Trong suốt quá trình thưởng thức ngâm vang trong xô đá để giữ độ lạnh. Giúp chất rượu mát, êm dịu và uống ngon hơn nhiều. Ngoài ra, món ăn kết hợp cùng lý tưởng như salat, súp, các món chế biến từ hải sản, thịt trắng,… mang đến bữa ăn hoàn hảo cùng dư vị khó quên.

Hãy bảo quản vang ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời. Tốt nhất lưu giữ vang trong hầm rượu hoặc tủ rượu.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Chile Montes Sparkling Angel Brut”