Rượu Vang Sủi Torley Excellence Sárgamuskotály Doux

Xuất xứ

Hungary

Giống nho

Moscato

Loại vang

Champagne & Sparkling

Nồng độ

11.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Torley

Quy cách

Thùng 6 chai

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

Rượu vang sủi Torley Excellence Sárgamuskotály Doux là chai Champagne thuộc phân khúc bình dân đến từ Hungary. Chai rượu được thiết kế với ngoại hình trắng tinh khôi cùng nhãn mác rõ ràng. Ngay khi xuất hiện trên thị trường, rượu được đông đảo khách hàng yêu thích. Đặc biệt, rượu có giá thành khá rẻ khiến thực khách bất ngờ. Hương vị bên trong phức hợp, cùng ưu điểm vượt trội khiế vang chiếm trọn trái tim khách hàng. Nhờ vậy, rượu trở thành thức uống khai vị trong những bữa tiệc. Chai rượu này cũng thường xuyên xuất hiện trong những giỏ quà tặng vào những dịp lễ tết.

Rượu Vang Sủi Torley Excellence Sárgamuskotály Doux

Rượu Vang Sủi Torley Excellence Sárgamuskotály Doux

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Sủi Torley Excellence Sárgamuskotály Doux

 

Rượu có màu trắng ánh vàng tinh khiết, thanh lịch vô cùng hấp dẫn. Những ánh sắc ấy càng bùng nổ mạnh khi thưởng thức dưới ánh nến lung linh. Mang đến cho người dùng nhiều cung bậc cảm xúc ngất ngây. Bên cạnh đó, rượu bổ xung hương thơm tươi mát của nho Moscato và trái cây tươi như táo, cam vàng, chanh,… Xen lẫn là mùi hương hoa, vani, bơ, mật ong cùng khoáng chất.

Nhâm nhi từng chút, thực khách sẽ cảm nhận rõ sự tươi ngon, phức hợp trong hương vị rượu. Từng giọt rượu ngấm vào tế bào mang đến khám phá tuyệt vời cho người dùng. Với độ chua dịu êm thêm chút chát, chút ngọt tạo nên cấu trúc cân bằng. Cùng dư vị dài lâu, mượt mà ôm trọn các giác quan khiến người dùng nhớ mãi. Độ cồn chỉ 11,5%, rất nhẹ nên ai cũng thưởng thức được mà không lo bị say. Đặc biệt, rượu có nồng độ thấp mà chất rượu nhẹ ngàng rất hợp với phái nữ.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Sủi Torley Excellence Sárgamuskotály Doux

 

Chai vang này thưởng thức ở nhiệt độ thích hợp từ 4 đến 6 độ C. Để chất rượu luôn tươi mát bạn hãy ướp vang trong xô đá đến hết cuộc vui. Ngoài ra, các món ăn phục vụ cùng như salat, súp, các món nộm, trứng cá hồi, các món thịt trắng, hải sản,… Hai hương vị đồng điệu với nhau mang đến sự đậm đà, sâu lắng. Đồng thời kích thức vị giác giúp bữa ăn ngon miệng hơn. Rượu đã khui nên uống hết luôn để cảm nhận hết mùi vị thơm ngon.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Sủi Torley Excellence Sárgamuskotály Doux”