Rượu Vang Bodegas Osborne Solaz Verdejo

Xuất xứ

Tây Ban Nha

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

12%

Dung tích

750ml

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: MH2_TBN390 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Một bữa tiệc chọn vẹn bên gia đình bên cạnh những món ăn ngon, ánh nến lung linh. Thì không thiếu một thức uống khai vị giúp bữa tiệc trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn. Chai rượu vang Bodegas Osborne Solaz Verdejo đến từ Tây Ban Nha là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Rượu được chuyên gia đánh giá cao về hương vị thơm ngon và màu sắc tinh tế. Rượu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Bodegas Osborne Solaz Verdejo

 

Rượu tạo ấn tượng với màu vàng rơm sinh động, tươi mới. Thử quan sát kỹ hơn nữa, người dùng sẽ phát hiện ra màu xanh lá cây vô cùng ấn tượng. Những sắc màu ấy hòa quện vào nhau tạo nên bức tranh nhiều màu sắc. Chúng xâm chiến toàn bộ giác quan kích thích người dùng thưởng thức ngay.

Ngay khi uống ngụm rượu đầu tiên bạn sẽ thấy hương vị thơm ngon của trái cây. Cùng hương vị của các loại hoa, thảo mộc, vanin và chút gia vị. Sự hòa quyện trong hương vị này nhanh chóng bùng nổ mạnh trong khoang miệng. Mang đến cho thực khách cảm giác thích thú, thư giãn. Ngoài ra, rượu còn có độ chua êm ái hài hòa với độ chát mượt mà tạo nên cấu trúc cân bằng. Đặc biệt, rượu có độ cồn 12% nhẹ nhàng nên không lo bị say. Nó trở thành thức uống khai vị không thể thiếu trong những bữa tiệc.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Bodegas Osborne Solaz Verdejo

 

Để cho ra mắt một chai vang hoàn chỉnh về hương vị đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng công đoạn. Nho sau khi chín, đạt chuẩn về màu sắc sẽ được người ta thu hoạch thủ công và mang về nhà máy. Tại đây, công nhân chọn ra những trái tốt nhất đưa vào hệ thống máy ép.

Sau đó là các bước đều được thực hiện cẩn thận, đòi hỏi tay nghề cao của nhà làm rượu. Kết thúc quá trình, rượu tiếp tục ủ trong vài tháng. Luôn chịu sự giám sát, kiểm tra khắt khe từ chuyên gia để tránh xảy ra sai xót. Thành phẩm thu được đạt chất lượng đem đóng chai, hoàn thiện ngoại hình. Rượu được đưa tới tay khách hàng đảm bảo chất lượng, hương vị tuyệt hảo. Chính vì vậy, ngay khi ra tung ra thị trường vang chiếm trọn tình cảm của khách hàng.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Bodegas Osborne Solaz Verdejo

 

Hương vị  thơm ngon của rượu sẽ được tăng lên nhờ sự kết hợp hài hòa với những món ăn thích hợp. Khi thưởng thức chai vang trắng này bạn có thể dùng cùng các món như salat, phô mai, gà hầm, vịt quay, các món xào, món cuộn…. Ngoài ra, các món ăn Việt cũng rất thích hợp với vang.

Để bảo quản được trọn vẹn hương vị rượu bạn nên chú ý tới nhiệt độ. Chai vang này thưởng thức nhiệt độ từ 4 đến 6 độ C và ướp xô đá trong suốt bữa tiệc. Để chất rượu luôn tươi mát, mềm mại và uống ngon hơn nhiều. Khi thưởng thức không hết có thể bảo quản trong tủ lạnh dùng 2 đến 3 ngày.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Bodegas Osborne Solaz Verdejo”