Rượu vang Sủi Louis Roederer Cristal Brut

Giống nho

Chardonnay, Pinot Noir

Loại vang

Champagne & Sparkling

Nồng độ

12%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Louis Roederer

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: WH_P9950 Danh mục:

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Nhiều người sành vang không bao giờ ngại chi ra một khoản tiền lớn để sở hữu những chai rượu đắt giá. Bởi những giá trị của chai vang đó mang lại vô cùng to lớn. Một dòng vang cao cấp luôn được nhiều người vẫn luôn tìm kiếm phải kể tới rượu vang sủi Louis Roederer Cristal Brut. Đây là dòng vang thượng hạng đến từ Pháp với hương vị thơm ngon, ngọt ngào. Vang nằm trong top những chai rượu champagne hay vang sủi bậc nhất thế giới. Rượu được biết tới như một biểu tượng của ngành công nghiệp rượu vang Pháp lớn mạnh. Kể từ khi ra mắt, vang đã nhận được nhiều lời khen có cánh của giới chuyên gia và người tiêu dùng. Ai đã từng thưởng thức qua chắc chắn sẽ mãi những trải nghiệm tuyệt vời của vang mang lại.

 

Đặc Điểm Của Rượu vang Sủi Louis Roederer Cristal Brut

 

Chai vang có màu  vàng rơm nhạt ánh kim vô cùng tinh tế. Màu sắc ấy sẽ càng đẹp hơn khi được trưng bày trong ly thuỷ tinh. Tuy màu sắc đã rất ấn tượng và đủ để hớp hồn thực khách. Nhưng hương thơm ẩn bên trong từng giọt rượu mời khiến vạn người mê. Cùng với đó, rượu mang hương vị ngọt ngào của các loại trái cây như lê, táo, dứa, mận… Xen lẫn mùi hương hoa, gia vị, thảo mộc cùng hương gỗ sồi đậm đà.

Rượu mang hàm lượng tannin chắc chắn, độ chua êm dịu tạo nên cấu trúc cân bằng. Chúng tấn công mạnh mẽ các giác quan làm dâng trào mọi cảm xúc. Một kết thức dài lâu, dai dẳng vấn vương mãi trong cuống họng.Chắc chắn những điều đó đã in sâu trong lòng thực khách và khiến họ lưu luyến mãi không quên. Ngay khi ra đời, vang đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường. Vang thường được sử dụng trong những bữa tiệc sang trọng. Ngoài ra, rượu cũng sử dụng như một món quà tặng vào những dịp đặc biệt. Với bất kì mục đích sử dụng nào, vang cũng đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu vang Sủi Louis Roederer Cristal Brut

 

Nho Chardonnay và Pinot Noir là hai thành phần chính làm nên dòng vang này. Nho được vun trồng và chăm sóc trong điều kiện tự nhiên thuận lợi. Quá trình canh tác cũng rất nghiêm ngặt với nhiều luật lệ. Người ta sẽ hái những chùm nho này xuống bằng phương pháp thủ công 100%.

Sau đó, nho được tuyển lựa kĩ càng trước khi cho vào nghiền ép và lên men. Nhiệt độ của quá trình này luôn được kiểm soát. Sau khi lên men, rượu tiếp tục được lão hoá trong thùng gỗ sồi với thời gian từ 12 tháng trở lên. Quá trình ngâm ủ này sẽ giúp vang hoàn thiện tối đa hương vị của mình. Sau đó, vang còn vài công đoạn cầu kì đòi hỏi tài năng của nhà làm rượu. Sau khi hoàn thiện khâu này, rượu mới thực sự đạt tiêu chuẩn. Cuối cùng, rượu được đóng chai và hoàn thiện ngoại hình tung ra thị trường.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu vang Sủi Louis Roederer Cristal Brut

 

Chai vang này được thưởng thức ở nhiệt độ 5 đến 7 độ C. Nhằm giúp chất rượu mát lạnh, hương vị thơm ngon giúp dễ thưởng thức. Chính vì vậy, vang cần làm lạnh trong tủ lạng trước 1 tiếng hoặc ướp xô đá trước 30 phút. Ngoài ra, rượu phù hợp với nhiều loại thực phẩm chế biến khác nhau. Có thể dùng cùng các món như súp gà, các loại salat, hải sản, thịt gà hầm, vịt nướng….Chai vang này chắc chắn mang đến khám phá tuyệt vời cho thực khách sau mỗi ngụm vang

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu vang Sủi Louis Roederer Cristal Brut”