Rượu Vang Trắng Alta Vista Premium Chardonnay

Xuất xứ

Argentina

Giống nho

Chardonnay

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

13.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Alta Vista

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: WH_AR_TR657 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang Argentina dường như đều có điểm chung là cá tính mạnh mẽ pha chút hoang dã. Nhiều chai vang Argentina đã kiêu hãnh vươn mình ra thế giới. Điển hình phải kể tới rượu vang Trắng Alta Vista Premium Chardonnay.  Vang mang hương vị thơm ngon hảo hạng nhưng giá thành lại rất rẻ. Nó nằm trong phân khúc rượu vang bình dân vì vậy ai cũng có cơ hội được thưởng thức. Hãy sở hữu ngay một chai vang này và tự mình trải nghiệm những phẩm chất tuyệt vời của nó nhé.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Trắng Alta Vista Premium Chardonnay

Nho Chardonnay tuy đã rất nổi tiếng trên thế giới. Nhưng giống nho này trồng tại Argentina lại sở hữu một hương vị độc đáo không trùng lặp với nơi nào. Nho được trồng vùng Mendoza có diện tích lên đến 211ha, đòi hỏi nhiều yêu cầu trong  canh tác. Lại phối hợp thêm với quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên không có gì khó hiểu khi rượu có chất lượng tuyệt vời.

Vang có cấu trúc cân bằng hoàn hảo giữa ba sắc thái chủ đạo là chua, ngọt và chát. Xuất hiện  với màu vàng rơm óng rả kèm theo những ánh sắc tươi sáng. Khi được rót ra ly thủy tinh, sắc màu ấy càng tỏa sáng khiến không gian thêm ấm cúng.

Bên cạnh đó, hương vị hoa quả chín trong rượu khá rõ nét. Sắc sảo nhất vẫn là vị nho Chardonnay chín mọng. Ngoài ra, nó còn được bổ sung thêm từ các loại trái cây họ cam, quýt. Những loại quả mọng nhiệt đới đã tạo nên cảm giác tươi mới, trẻ trung. Vang như bức tranh mùa hè mát mẻ làm say mê lòng người.  Để lại dư vị bền bỉ dẻo dai khiến ai đã thử qua sẽ phải lưu luyến nhớ mãi.

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Trắng Alta Vista Premium Chardonnay

Vang được sản xuất ra trong một quy trình hết sức nghiêm ngặt. Mọi công đoạn đều được nhà vang giám sát vô cùng chặt chẽ. Nho Chardonnay chín được thu hoạch vào giữa thu và được người nông dân hái thủ công.  Sau khi bàn giao cho nhà máy, nhanh chóng được sơ chế để chuẩn bị cho các công đoạn tiếp theo.

Những trái nho tươi ngon, căng mọng được cho vào máy ép nhẹ nhàng. Hỗn hợp được lên men trong các bể to thời gian và nhiệt độ dưới sự giám sát của chuyên gia. Tiếp theo, rượu được lên men trong thùng thép không rỉ vài tháng. Sau khi hoàn tất, vang được lọc sạch tạp chất, đóng chai và bán ra thị trường.

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Trắng Alta Vista Premium Chardonnay

Quy trình thưởng thức rượu vang trăng đơn giản hơn vang đỏ. Nhưng vẫn cần tuân thủ những quy định để đạt đến đỉnh cao của hương vị. Chai vang này có nồng độ cồn nhẹ, chất rượu sánh mịn rất dễ uống phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nhiệt độ thưởng thức tối ưu nhất dành cho dòng vang này là từ 8 đến 10 độ C. Đặc biệt, vang rất thích hợp dùng với hải sản, salat, các loại thịt trắng, các món xào, trái cây tươi….

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Alta Vista Premium Chardonnay”