Rượu Vang Tây Ban Nha Torres Perpetual Priorat

Xuất xứ

Tây Ban Nha

Vùng làm vang

Catalunya

Giống nho

Tempranillo

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

14%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Torres

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: VPV_TBN_DO1806 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu Vang Tây Ban Nha Torres Perpetual Priorat xếp vào dòng vang thượng hạng của Torres. Mang trong mình phông cách mới lạ, độc đáo khiến bao người không thể từ chối. Xuất thân từ vùng làm rượu danh giá Catalunya chuyên cho ra đời những chai vang tuyệt hảo. Rượu chứa đựng màu sắc quyến rũ, mùi vị ngọt ngào cùng cấu trúc bền vững. Bên cạnh đó, rượu có nồng độ 14% khá mạnh mẽ, trở thành thức uống chính không thể thiếu trong các bữa tiệc.

 

Mô Tả Về  Rượu Vang Tây Ban Nha Torres Perpetual Priorat

 

Người sành vang quá quen thuộc với giống nho bản xứ Tempranillo, đây là loại nho làm nên tên tuổi rượu vang đỏ vùng Catalunya. Nhờ vào thổ nhưỡng màu mỡ, thiên nhiên ưu đãi giúp cây nho phát triển tốt tạo nên vị ngọt đậm. Nhà sản xuất đã nghiên cứu cho ra loại vang thượng hạng được cả thế giới biết đến. Hiện nay, vang được bán ở nhiều quốc gia và trong đó Việt Nam tiêu thụ nhiều nhất.

 

Bên cạnh đó, vang có nồng độ cồn 14% tương đối mạnh, thích hợp với phái mạnh hơn. Sự góp mặt của rượu mang đến bầu không khí vui tươi, ấm cúng. Đồng thời, mỗi ngày uống một ly vang giúp tinh thần thư giãn, khỏe mạnh và chống được nhiều bệnh tật. Chính những điều ấy, khiến vang trở nên khác biệt không bị lẫn với các chai vang đỏ khác trên thị trường.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Tây Ban Nha Torres Perpetual Priorat

 

 

Rượu choàng lên mình màu đỏ đậm vô cùng bí ẩn, khiêu khích thị giác khiên mọi cảm xúc dâng trào. Khi rót ra ly, chất rượu đậm đặc hài hòa với màu sắc khiến vang càng hấp dẫn. Từng tầng hương thi đua nhau lan tỏa, nổi bật mùi thơm trái cây chín mọng, thảo mộc, cà phê .. Cuối vị đọng lại tannin mềm mại cùng thoang thoảng hương gỗ sồi đậm đà mang đến dư vị đượm sâu.

 

Vào dịp cuối tuần, gặp gỡ bạn bè cùng nhâm nhi rượu và bình phẩm thì quá tuyệt vời. Đặc biệt, rượu được phục vụ nhiều trong các bữa tiệc, liên hoan hay uống hàng ngày. Dù được thưởng thức trong hoàn cảnh nào rượu cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Sự góp mặt của rượu giúp bữa tiệc trở sang trọng và đẳng cấp hơn.

 

Phương Pháp Sản xuất Rượu Vang Tây Ban Nha Torres Perpetual Priorat

 

Những trái nho căng mọng tươi ngon được thu hái bằng tay từ những người công nhân có tay nghề. Chuyển về nhà máy xử lý để đạt tiêu chuẩn, cho vào nghiền ép và lên men lạnh. Quá trình lên men diễn ra trong thùng thép không rỉ ở nhiệt độ tiêu chuẩn. Tiếp đến, rượu được chuyển qua lão hóa trong thùng gỗ sồi một thời gian dài để có chất lượng hoàn hảo. Kết thúc quá trình, rượu được đóng chai, dán nhãn và đưa ra tiêu thụ.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Tây Ban Nha Torres Perpetual Priorat

 

Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức vang ở 17 đến 19 độ C, để rượu tiếp xúc với không khí trước khi dùng. Vang nên kèm với các món nướng, pho mai, xúc xích, salami, khoai tây chiên lắc pho mai….

 

 

 

 

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Tây Ban Nha Torres Perpetual Priorat”