Rượu Vang Ý Placido Montepulciano D’abruzzo

Xuất xứ

Ý

Vùng làm vang

Abruzzo

Giống nho

Montepulciano

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

13%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Banfi

Quy cách

Thùng 6 chai

Mã: VPV_Y_DO407 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Một trong những chai vang Ý có hương vị hoàn hảo và ấn tượng đến khó quên được nhiều người ưa thích.  Trong đó, có dòng rượu vang Ý Placido Montepulciano D’abruzzo. Với giá thành rẻ, phù hợp với tài chính của phần đông khách hàng. Hương vị thơm ngon cùng sắc màu tinh tế giúp rượu nhanh chóng chiếm được tình cảm của người dùng. Ai đã từng thưởng thức rượu sẽ ấn tượng và nhớ mãi hương vị ấy. Bạn dễ dàng bắt gặp rượu tại những bữa tiệc, bữa cơm gia đình…

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Placido Montepulciano D’abruzzo

 

Rượu có màu đỏ ruby hay màu đỏ đậm, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn. Nhờ được làm từ sự kết hợp phong phú của 2 giống nho quý. Cùng với đó, rượu kéo theo hương thơm nồng nàn của nhiều loại trái cây chín mọng. Gợi đến mùi nho đen, anh đào, dây tây, việt quất. Điểm xuyết mùi thảo mộc, tiêu, gia vị, đinh hương cùng chút gỗ sồi đậm đà. Nhấp ngụm rượu đầu tiên bạn sẽ ngất ngây trong hương vị hoàn hảo đầy sảng khoái.

Lượng axit cân bằng kết hợp cùng sự mượt mà của tannin tạo nên cấu trúc cân bằng. Từng giọt vang sánh mịn, thơm ngon đi vào ngõ ngách tâm hồn đánh thức mọi giác quan. Càng uống càng bị mê hoặc và không dừng lại được. Rượu có nồng độ nhẹ nhàng (13%) nên khá dễ uống và phù hợp với hầu hết mọi người.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Ý Placido Montepulciano D’abruzzo

 

Nhà máy sản xuất rượu Banfi là một trong những nơi sản sinh ra nhiều loại vang danh tiếng ở Ý. Một thức uống mượt mà, phong phú khiến nhiều người mê say. Không những vậy, rượu còn được tạo nên từ giống nho Montepulciano quen thuộc và quý hiếm. Những trái nho này không chỉ được chăm sóc kỹ lưỡng. Mà còn phải thu hoạch đúng thời điểm để đạt đến hương vị hoàn hảo.

Nho sau khi thu hoạch cẩn thận bằng tay chuyển về nhà máy. Tại đây, nho được sơ chế cẩn thận rồi làm sạch cho vào nghiền ép. Bước vào quá trình lên men được giám sát chặt chẽ từ nhiệt độ cho tới thời gian. Tiếp đến, rượu được ngâm ủ kĩ trong vài tháng để tăng mùi vị, thơm ngon hơn. Đạt chất lượng rượu được đóng chai, dán nhãn và cung cấp ra thị trường.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Ý Placido Montepulciano D’abruzzo

 

Rượu vang được cho là khá dễ uống và có thể uống theo nhiều cách khác nhau tùy theo sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, rượu uống lạnh sẽ mềm mại, ngon hơn nhiều. Nhiệt độ khuyên dùng từ 16 đến 19 độ C nên trước đó thực khách cần làm mát vang. Ngoài ra, món ăn kết hợp cùng rượu mang đến bữa ăn trọn vẹn và ngon miệng. Những món như  xúc xích, thịt nguội, pho mai, thịt nướng, thịt quay, các loại thịt đỏ….Đây chắc chắn là khám phá khó quên của người dùng sau khi thưởng thức rượu.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Ý Placido Montepulciano D’abruzzo”