Rượu Vang Chile Casillero Del Diablo Reserva Privada Sauvignon Blanc

Xuất xứ

Chile

Vùng làm vang

Limari Valley

Giống nho

Sauvignon Blanc

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

14.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Concha y Toro

Mã: VPV_CHTR453 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

 Rượu vang Chile Casillero Del Diablo Reserva Privada Sauvignon Blanc là niềm tự hào của hãng Concha Y Toro. Rượu luôn mang đến cho người thưởng thức sự hài lòng. Không quá chói lóa như những dòng rượu vang hảo hạng khác nhưng cũng đủ đi sâu vào tâm trí người dùng. Vang được lựa chọn cho những bữa tiệc như cưới hỏi, liên hoan, gặp gỡ bạn bè…. Sự góp mặt của rượu mang đến không khí vui tươi, ấm cúng cùng ấn tượng khó quên.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Chile Casillero Del Diablo Reserva Privada Sauvignon Blanc

 

Rượu vang của mỗi quốc gia lại mang một hương vị khác nhau. Nó phụ thuộc vào thổ nhưỡng, khí hậu cũng như phương pháp làm rượu. Mà mỗi nhà sản xuất lại có phong cách riêng, không loại vang nào giống loại vang nào. Chai vang này có màu vàng rơm quyến rũ, tinh tế lôi cuốn thị giác. Những ánh sắc càng trở nên lung khi khi phản chiếu dưới ánh đèn.

Cùng với đó, rượu tấn công khứu giác với mùi hương ngọt ngào của trái cây tươi. Gợi đến mùi của nho, táo, lê, dứa, họ cam quýt. Tô điểm thêm mùi hương hoa, vani, cỏ khô, gia vị cùng khoáng chất. Chất rượu mịn màng, hương vị phức hợp mang đến tổng thể cân bằng sau mỗi ngụm rượu. Rượu có độ chua dịu dàng, thêm chút ngọt, chút chát đọng lại cuối vị. Dư vị dai dẳng, mượt mà vấn vương mãi trong cuống họng người dùng.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Chile Casillero Del Diablo Reserva Privada Sauvignon Blanc

 

Rượu thưởng thức đúng quy trình giúp hương vị đạt đỉnh cao, thơm ngon hơn. Chai rượu này, nhiệt độ khuyên dùng từ 5 đến 7 độ C và ngâm xô đá duy trì độ mát. Bước này giúp chất rượu mát lạnh, êm dịu uống ngon hơn nhiều nên thực khách không được bỏ qua. Bên cạnh đó, món ăn kết hợp cùng rượu góp phần tăng thêm hương vị. Gợi ý những món ăn như súp gà, salat, pho mai, tôm hùm hấp, càng cua sốt bơ, cá hồi sốt cam, ….Sau bữa ăn rượu nhâm nhi cùng món tráng miệng cũng rất thú vị.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Chile Casillero Del Diablo Reserva Privada Sauvignon Blanc”