Rượu Vang Ý 12 E Mezzo Primitivo Puglia Organic

Xuất xứ

Ý

Vùng làm vang

Puglia

Giống nho

Primitivo

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

12.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Varvaglione 1921

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: NEIR_700 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang Ý 12 E Mezzo Primitivo Puglia Organic thu hút thực khách ngay ở ngoại hình đẹp mắt. Nhà làm rượu đã rất chăm chút tới vẻ ngoài để lôi kéo sự chú ý của khách hàng. Rượu như mở ra rừng hoa nhiều màu sắc sặc sỡ. Ẩn sâu bên trong hương vị thơm ngon, đậm đà cùng phong cách trẻ trung. Rượu được đánh giá dễ thưởng thức và dễ hợp khẩu vị mọi thực khách. Đây cũng chính là lý do vang được nhiều người ưa chuộng. Rượu thường xuyên góp mặt trong những bữa tiệc hay bữa cơm sum vầy.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý 12 E Mezzo Primitivo Puglia Organic

 

Rượu choàng lên mình màu đỏ ánh tím lung linh, sang trọng. Những ánh sắc càng lan tỏa mạnh mẽ khi thưởng thức trong không gian lãng mạn. Chính điều này khiến nhiều người si mê không thoát ra được. Cùng lúc đó, rượu mang đến hương thơm nồng nàn của nhiều lại quả chín như mâm xôi, dâu tây, sim, mận. Càng thưởng thức, người dùng cảm nhận rõ mùi thảo mộc, quế, cam thảo, cà phê cùng chút gỗ sồi.

Những tầng hương tưởng chừng đơn điệu nhưng kết hợp với nhau vô cùng hài hòa. Chúng xâm chiếm mọi giác quan mang đến cảm giác mới lạ, thăng hoa. Độ tannin vừa phải kết hợp cùng vị chua nhẹ, vị ngọt tạo nên cấu trúc ổn định. Rượu đạt nồng độ cồn 12,5% khá nhẹ nên ai cũng thưởng thức được mà không lo bị say. Nhâm nhi từng chút để cảm nhận hết hương vị tuyệt vời của vang.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Ý 12 E Mezzo Primitivo Puglia Organic

 

Chai vang này có quy trình sản xuất cơ bản giống như các dòng vang đỏ Ý khác. Đầu tiên, rượu chọn nho Pritimivo trồng tại vùng Puglia làm nguyên liệu. Đây là loại nho bản xứ có hương vị rất đặc biệt khiến ai uống cũng mê. Nho được chăm sóc cẩn thận, đúng tiêu chuẩn dưới sự giám sát của chuyên gia. Đến mùa thu hoạch, nho được hái thủ công chuyển về nhà máy sơ chế.

Những trái nho chất lượng được chọn, làm sạch rồi cho vào nghiền ép. Tiến hành lên men trong thời gian ngắn được kiểm tra nhiệt độ liên tục. Bước quan trọng, rượu được ngâm ủ thêm thời gian để đạt hương vị hoàn hảo. Đây cũng là công đoạn quyết định thành công của vang. Khi đạt mọi tiêu chuẩn, rượu được đóng chai, dán nhãn và cung cấp ra thị trường.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Ý 12 E Mezzo Primitivo Puglia Organic

 

Rượu thưởng thức ở nhiệt độ khuyên dùng từ 15 đến 18 độ C. Trước khi dùng bảo quản vang trong tủ rượu hoặc ướp xô đá khoảng 30 phút. Giúp chất rượu mát, dịu êm và uống ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, món ăn kết hợp cùng lý tưởng như các món nướng, thịt nguội, pho mai, salat, pate, lườn ngỗng hun khói, oliu….Mang đến hương vị phức hợp, đậm đà cùng dư vị khó quên sau mỗi ngụm vang. Rượu dùng còn cất trong tủ rượu và uống trong 3 ngày không nên để lâu mất vị ngon.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Ý 12 E Mezzo Primitivo Puglia Organic”